Xe "tàu ngầm" Lotus Esprit của James Bond có giá 22,7 tỷ đồng 6

Cận cảnh ảnh thực tế "siêu phẩm" Aston Martin DB10 của James Bond tại Triển lãm Los Angeles

Aston Martin "vén màn" phiên bản giới hạn đặc biệt DB9 GT Bond Edition

Chiêm ngưỡng bộ ba "siêu sao" nhà Jaguar trong "Điệp viên 007: Spectre" tại IAA 2015

1.000.000 USD là giá mà chủ sở hữu tương lai phải trả để có được Lotus Esprit, chiếc "tàu ngầm" đã được tinh chỉnh để dành riêng cho 007 và được thực hiện bởi Roger Moore. Lotus Esprit Submarine có ngoại thất màu trắng, xe vẫn ở trong tình trạng "tốt" bởi đã được phục hồi bởi Rick Dale và được xuất hiện trong chương trình "American Restoration" của kênh History.

Tuy nhiên, người bán nói rằng đây không phải là chiếc xe độc nhất. Chiếc xe xuất hiện trong phim của James Bond "chỉ là một trong ba chiếc xe "tàu ngầm" Lotus còn xót lại". Trong tổng số 6 chiếc được xuất xưởng và được sử dụng trong phim, chỉ một trong số chúng có khả năng "bơi" dưới nước và chúng không chịu được áp lực giống như một chiếc tàu ngầm thực sự.

Cùng với giá bán quá đắt, người mua sẽ có được một chiếc Lotus cổ điển nhưng không thể lái được trên đường và cũng không hoạt động được khi bị ẩm. Vậy món hời thực sự khi mua chiếc xe "tàu ngầm" này là gì? Ít nhất những bánh xe của Lotus Esprit Submarine có thể thu lại được, và đây là một phần của lịch sử điện ảnh.

Lotus Esprit Submarine hiện đang có mặt tại Nevada và đó không chỉ là một trong những chiếc xe cùng loại được bán. Hai năm trước, một chiếc xe tương tự đã được bán với giá 616.000 euro, tương đương giá trị hiện tại 900.000 USD ( ~ 20 tỷ đồng) và dường như được mua bởi Elon Musk của Tesla, với ý định làm cho nó có được đầy đủ chức năng.

Nếu chiếc "tàu ngầm" Bond Lotus Esprit dành được sự yêu thích tuyệt đối từ bạn, nhưng bạn không muốn trả một khoản tiền lớn, mô hình "Hot Wheels" có thể là một "liều thuốc" dành cho bạn, đặc biệt khi giá bán của nó chỉ dưới 10 USD ( ~ 223.000 VNĐ). 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget