Chiêm ngưỡng "vẻ đẹp triệu đô" của "Thần gió" Pagani Huayra #001 đang được rao bán 6

[VIDEO] Pagani Zonda 760LM Roadster bản bespoke "đại náo" đường đua châu Âu

"Thần gió" Pagani Huayra phiên bản Project Vulcan "cập bến" thị trường Mỹ

Siêu xe Pagani Zonda Revolucion phá kỷ lục tốc độ tại Nürburgring?

Phải thừa nhận rằng những chiếc siêu xe được lăn bánh từ "lò" sản xuất Paganiđều là những phiên bản xe đặc biệt không chỉ ở diện mạo độc nhất mà còn về khả năng vận hành vượt trội. Trong số những chiếc xe đặc biệt này, "Thần gió" Pagani Huayrađược xem là một trong những phiên bản nổi bật, ấn tượng hơn cả. 

Đáng chú ý hơn, 1 trong 100 chiếc siêu xe Pagani Huayranày đang được rao bán tại khu vực Trung Đông , cụ thể hơn là quốc gia trù phú Saudi Arabia. Điều đáng nói, đây là phiên bản xe được lắp ráp và sản xuất đầu tiên với số hiệu khung gầm là #001. Trước đó, xe đã từng bị bắt gặp khi xuất hiện trên đường phố Luân Đôn.

Chiếc Pagani Huayra này xuất hiện nổi bật trong lớp sơn xanh rực đi kèm điểm nhấn màu trắng chạy xuyên suốt toàn bộ thân xe. Ngoài ra, chất liệu carbon cao cấp xuất hiện khá dày đặc trên chiếc siêu xe này bao gồm chi tiết: cản và cánh gió trước, hai bên hông xe, cản sau, ống xả, xung quanh cụm đèn hậu. "Thần gió" Pagani Huayra được trang bị bộ la-zăng cỡ lớn bao phủ bởi lớp sơn bóng kết hợp đẹp mắt với nẹp phanh xanh nổi bật.

Bên trong cabin, hàng ghế thể thao của xe xuất hiện đẹp mắt trong hai gam màu trắng - xanh. Trong khi phần tựa đầu, ốp cửa, các chi tiết trên trung tâm điều khiển được phủ lớp da trắng thì vô-lăng lại sử dụng điểm nhấn da xanh độc đáo. 

Hiện tại, tổng quãng đường đi được cũng như giá bán của xe chưa hề được tiết lộ. Với số lượng hạn hẹp đi kèm khối động cơ tăng áp V12 dung tích 6.0L từ AMG, siêu xe Pagani Huayra#001 được dự đoán có giá bán tối thiểu là 2 triệu USD.

 

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget