FCA giới thiệu cuộc thi thiết kế Dodge SRT Hellcat 2015 cho học sinh cấp 3 6

[VIDEO] "Choáng" với Dodge Charger SRT Hellcat mạnh nhất thế giới của "quý bà" Linda

Siêu xe "cơ bắp" Dodge Viper ACR 2016 "hút mắt" khách tham quan tại LA Auto Show

Mopar hé lộ hình ảnh teaser của Dodge Challenger trước thềm SEMA 2015

Đây là năm thứ 4 chương trình được diễn ra. Cuộc thi Drive for Design tập trung hướng tới những học sinh học lớp từ 10 tới lớp 12. Cuộc thi được tạo ra để giúp đỡ những tài năng chưa được khám phá cho các nhà thiết kế ô tô tương lai.

Là một phần của cuộc thi, học sinh phải gửi toàn bộ ý tưởng của mình trực tuyến hoặc bằng mail tới Văn phòng thiết kế sản xuất Mỹ FCA ở Michigan cho đến ngày 08/01/2016. Từ đó, hội đồng ban giám khảo gồm thiết kế trưởng của Fiat Chrysler Automobile đồng Giám đốc thiết kế của FCA Global, ông Ralph Gilles và Giám đốc của Ram Truck and Mopar Design, Joe Dehner sẽ cùng nhau tìm ra những người chiến thắng.

Trong tất cả những người tham gia thi đấu, 4 người chiến thắng sẽ được lựa chọn. Người giành giải nhất sẽ được một chiếc Apple MacBook Pro, một khóa học thiết kế ba tuần tại Đại học Nghiên cứu sáng tạo, ba ngày tới Detroit Autorama, hai đêm ở Auburn Hills, Michigan và ăn tối với những thành viên của đội thiết kế FCA Mỹ. Những thí sinh giành giải nhì, giải ba và giải bốn cũng sẽ nhận được tất cả các giải thưởng tương tự, nhưng thay vì nhận được MacBook Pro, họ sẽ được trao tặng một Apple iPad Pro với một Apple Pencil.

Nói về cuộc thi, người đứng đầu thiết kế Dodgeand SRT,  FCA Mỹ, ông Mark Trostle nói rằng: "Cuộc thi Drive for Design sẽ phát hiện ra những những học sinh trung học có tiềm năng trong công việc thiết kế ô tô. Với cuộc thi này, chúng tôi có thể kết nối những tài năng trẻ và cung cấp những công cụ hữu ích và những cơ hội để giúp phát triển những kỹ năng nghệ thuật của họ". 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget