Mitsubishi Pajero V6 MIVEC 3.8L ra mắt thị trường Việt với giá từ 1,88 tỷ đồng 6

Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2016 mới đang được trưng bày tại Triển lãm Dubai

Mitsubishi "tham chiến" phân khúc SUV cỡ trung plug-in hybrid

Mitsubishi "vén màn" mẫu Concept AR đầy sáng tạo tại triển lãm VMS 2015

Pajero sở hữu ngoại thất có kiểu dáng mạnh mẽ, vuông vắn với phần đầu được trang bị cụm lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng, bộ đèn pha bi-xenon kiểu thấu kính độc đáo với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày thể thao. Bộ la-zăng hợp kim 18 inch cũng được trang bị cho chiếc xe.

Về nội thất, khoang cabin nổi bật với thiết kế da hợp với ốp vân gỗ đi kèm với những chi tiết cũng được mạ crom tạo nên không gian sang trọng. Hệ thống ghế trước chỉnh điện có chức năng sưởi ghế, hộc lạnh, đồng hồ hiển thị đa thông tin, hệ thống điều khiển chức năng trên vô-lăng. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí với 12 loa Rockford công suất lớn 860W và loạt thiết bị khác.

Phiên bản cao cấp của Mitsubishi Pajero được trang bị khối động cơ V6 3.8l mạnh mẽ, đầu ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 329Nm. Mẫu SUV hạng sang được nhập khẩu từ Nhật Bản có hai phiên bản động cơ 3.0 và 3.8 cho khách hàng. Mức giá lần lượt cho hai khối động cơ là 1,88 tỷ đồng và 2,079 tỷ. Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC và các hệ thống an toàn khác cũng được trang bị cho xe như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chủ động ASTC giúp cho thân xe ổn định và tăng khả năng chống trượt khi vận hành.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget