Acura sẽ trở lại Siêu cúp bóng đá bầu dục Mỹ Super Bowl cùng với Acura 6

Acura NSX độc nhất sẽ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles

Siêu xe Acura NSX sẽ thay đổi cục diện của thương hiệu xe Nhật Bản?

[VIDEO] Siêu xe Honda Acura NSX chính thức công bố thông số kỹ thuật của mình

Acura đã tuyên bố rằng NSX sẽ xuất hiện trong một phần tư quảng cáo ra để chỉ ra sự trở lại của thương hiệu với khẩu hiệu Precision Crafted Performance. Những người hâm mộ NSX hẳn vẫn còn nhớ khi Acura tiến hành giới thiệu NSX cùng với Super Bowl vào năm 2012.

Giám đốc quảng cáo của Acura, Leila Cesario nói rằng quảng cáo sẽ được sử dụng để thể hiện cam kết của thương hiệu. "Chúng tôi muốn trở lại và thực sự chứng tỏ cam kết của chúng tôi tới thương hiệu", Cesario tuyên bố.

Năm 2016 đã đánh dấu kỷ niệm 30 năm Acura có mặt tại Mỹ, đây là "thời gian hợp lý" để truyền đạt những gì mà thương hiệu tượng trưng trong khi sử dụng NSX như là một tuyên bố được nói bởi Cesario.

Theo Acura, quảng cáo là một phần của "chiến lược được đánh dấu toàn diện nhằm truyền tải những giá trị của thương hiệu, "bắt rễ" vào thị trường Bắc Mỹ và định hướng tương lai". Không giống với quảng cáo trước đó cho NSX, quảng cáo sẽ không có sự xuất hiện của bất kỳ người nổi tiếng nào.

Acura đã không tuyên bố quảng cáo sẽ được tiến hành trong bao lâu, nhưng chắc chắn sẽ được trình bày trong suốt giải đấu Super Bowl 50 vào ngày 7/2/2016. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget