Mercedes bàn giao xe thứ 15 cho hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl 6

Mercedes-Benz GLC sẽ được "xây dựng" tại Phần Lan từ năm 2017

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top "Xe bị ghét nhất năm 2015"

Mercedes-Benz S-Class "mượn" biển "Lộc Phát" của Audi Q5 đi rước dâu

Trong những năm gần đây, 13 xe Mercedes-Benz (E-Classvà S-Class) đã được trao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng của VinPearl ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Tiếp nối thành công của chuỗi resort, sự ra đời của Vinpearl Hạ Long Bay tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ xe đưa đón cao cấp mang thương hiệu "Ngôi sao ba cánh".

Tọa lạc trên Đảo Rề, toàn bộ khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Ha Long Bay Resort trải rộng trên diện tích hơn 78.000 mét vuông với 370 phòng nghỉ sang trọng, các tiện nghi cao cấp và phòng hội nghị quy mô lớn. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng, các du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận.

Theo ông Antonio Alvarez Campillo, Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay chia sẻ: "Trải nghiệm Di sản thiên nhiên thế giới sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn được tiếp đón chu đáo bởi khu nghỉ dưỡng và đội ngũ xe chuyên chở xứng tầm. Đây chính là lý do chúng tôi đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với hai chiếc S-Class cho Vinpearl Hạ Long Bay Resort".

S-Classthế hệ hiện tại được đánh giá cao bởi trang bị công nghệ hiện đại, độ an toàn vượt trội và sự sang trọng. Chiếc xe đưa đón cao cấp được Vinpearl Hạ Long lựa chọn là chiếc S 400 – phiên bản đầy kinh tế của S-Class với động cơ tăng áp V6 3.0L, nhưng vẫn giữ được nhiều tính năng đầu bảng.

S-Classthế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không hề sử dụng bóng đèn dây tóc, mà thay vào đó là 500 đèn LED. 300 đèn LED được sử đụng để chiếu sáng trong khoang nội thất có thể tạo ra tới 7 sắc màu kì ảo. Cụm đèn trước Full LED thông minh và hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus đảm bảo không có bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của người lái. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxi mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang nội thất của S-Class.

Thêm vào đó, tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende. Hành khách luôn dễ dàng tìm được điểm đến mong muốn của mình với hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget