[VIDEO] Xe lai Mercedes-Benz C350 PHEV "lướt nhẹ" trong màn đêm yên tĩnh 6

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet chính thức "mở cửa" nhận đơn hàng

Mercedes-Benz SLC shooting brake sẽ trông như thế nào?

BMW quyết "tậu" động cơ V12 của Rolls-Royce cho sedan đầu bảng 7-Series

Tuy không phải là một siêu xe tốc độ, nhưng Mercedes-Benz C350 e PHEV chắc chắn là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ với khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ với 5,9 giây trước khi cán vận tốc cực đại 250 km/h, đây không phải là điều chiếc xe lai nào cũng làm được.

Mercedes-Benz C350 e được trang bị động cơ lai có mức tiêu hao nhiên liệu đáng kinh ngạc, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 là 48g/km. Đặc biệt, xe có khả năng di chuyển 31km khi chạy điện hoàn toàn.

Tổng công suất của C350 e PHEV lên tới 275 mã lực, cùng 600Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và hệ thông treo khí nén mang lại vận hành êm ái cho chiếc xe. Nhờ đó, dù di chuyển ở tốc độ nhanh chiếc xe cũng không hề gây ra bất kỳ tiếng động nào"làm phiền" người khác.

Đoạn video này đã chứng minh sự vận hành tuyệt vời của Mercedes C350 e PHEV.

Đó là khi xe chạy lướt nhanh qua 1 nhóm nhạc rock hay đi vào khu nhà ở giữa đêm, chiếc xe cũng chẳng gây ra bất kỳ tiếng ồn nào gây cản trở ban nhạc hay làm phiền hàng xóm giữa đêm khuya.

Dù không được đánh giá cao như Tesla Model S, nhưng nhờ là xe lai – mẫu xe ngày càng phổ biến hiện nay và có giá cả phải chăng hơn, C350 PHEV chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý của bạn.

Ra mắt vào hồi tháng 3/2015, tại thị trường Đức giá của C350 bản Sedan và bản Estate tương ứng là 50.962 Euro (tương đương 1,26 tỷ VNĐ) và 52.628 Euro (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget