Fiat Chrysler chọn CES để giới thiệu hệ thống Uconnect thế hệ thứ 4 6

Fiat-Chrysler tiếp tục bị NHTSA trừng phạt thêm 1,590 tỷ đồng vì lỗi chậm chễ

FCA giới thiệu cuộc thi thiết kế Dodge SRT Hellcat 2015 cho học sinh cấp 3

Fiat Abarth 500X sẽ được ra mắt vào năm 2017?

Hệ thống Uconnect mới đã được nâng cấp toàn diện cho năm 2016 và điều quan trọng nhất chính là khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Cả hai thiết bị này có thể liên kết với các thiết bị điện thoại thông minh tương ứng của người điều khiển, cung cấp một loạt chức năng rảnh tay, bao gồm kiểm soát giọng nói Siri trên Apple CarPlay và chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên bằng Google của Android Auto.

Bên cạnh đó, hệ thống Uconnect thế hệ thứ 4 giờ đây cung cấp hiệu suất được cải tiến thông qua thời gian khởi động nhanh hơn, phản ứng màn hình cảm ứng điện dung được cải thiện, độ phân giải màn hình lớn hơn, độ sáng và sức mạnh xử lý tốt hơn.

Mặc dù chưa biết khi nào Uconnect thế hệ mới được chính thức xuất hiện nhưng những người tham dự CES đang có cơ hội nhìn thấy nó trong một chiếc Dodge Charger Pursuit 2016 được thiết kế cho các cán bộ thực thi pháp luật. Nó sẽ bao gồm tất cả các tính năng mới của hệ thống Uconnect 2016 nhưng thay vì màn hình hiển thị 8.4 inch, hệ thống sẽ có một màn hình 12.1 lớn hơn với độ phân giải 1024 x 768.

"Nhóm Uconnect đang phát triển Uconnect và làm cho nó trở nên tốt hơn. Với sự ra mắt của hệ thống Uconnect thế hệ thứ 4, chúng tôi đang nỗ lực giảm thiểu tối đa những căng thẳng của cuộc sống bận rộn hàng ngày của khách hàng bằng việc cung cấp một loạt kết nối với xe của họ, đồng thời khiến cho việc lái xe trở nên độc đáo và thoải má hơni", Joni Christensen, Giám đốc bộ phận tiếp thị Uconnect của FCA cho biết.

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget