Tổng hợp giá xe Chevrolet tháng 12/2015 6

Bảng giá xe Honda mới nhất tại Việt Nam

Bảng giá những mẫu xe của Piaggio trong tháng 10/2015

Toyota tung bảng giá chi tiết của RAV4 với giá khởi điểm từ 891 triệu đồng

BẢNG GIÁ CẬP NHẬT THÁNG 12/2015

Chevrolet Spark Van nổi bật với thiết kế đầu xe phong cách có tích hợp thêm đèn sương mù, đuôi xe được trang bị cánh lướt gió thời trang cùng gạt mưa và rửa kính sau tiện lợi. Nội thất của Chevrolet Spark Van hiện đại nhờ sư phối hợp tinh tế và hài hòa của tông sáng, tối. Trần xe và chỗ để chân rộng rãi, tạo nên không gian thoải mái và dễ chịu. Một số chỗ để đồ được bố trí hợp lý làm tăng tính thực tiễn và tiện lợi cho xe. Hơn thế nữa, với thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng rộng rãi lên đến 300 lít, Chevrolet Spark Van là chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách. Bên cạnh đó, chỉ với hơn 250 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe với 4 ưu điểm: phong cách tinh tế, nội thất bố trí hợp lý và khoang hành lý rộng rãi, tiện nghi tiên tiến và vận hành hiệu quả.

So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong xe Spark rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet. Bạn có thể lựa chọn giữa nội thất da cực chất với tông ghi bạc thời trang trên phiên bản LTZ hay nội thất nỉ cao cấp trên phiên bản LS. Trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng rõ rệt.

Bảng điều khiển trung tâm mới giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng trong tầm tay. Hệ thống giải trí tiện ích giúp bạn ngân nga theo giai điệu mình yêu thích mọi lúc. Chevrolet Spark hoàn hảo cho cuộc sống năng động trị giá hơn 300 triệu đồng.

Aveo mạnh mẽ phong cách đáng giá gần 450 triệu đồng, vượt trên cả mong đợi với thiết kế dài hơn, rộng hơn và cao hơn. Đường gân nổi trên nắp ca-pô nhô cao mạnh mẽ, lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ crôm, cụm đèn pha thấu kính đa điểm vuốt ngược phía sau đầy phong cách, tất cả góp phần tạo nên một ChevroletAveo vững chãi, đậm chất nam tính, nhưng cũng không kém phần trẻ trung thời thượng. 

Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã, các đường viền mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng, Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất.

Chiếc xe ghi dấu thành công được thiết kế với những đường nét đầy sự mê hoặc. Chevrolet Cruzedanh tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm.Chiếc Cruze danh tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm.Nội thất hiện đại và tiện nghi như được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ tự động, cổng USB, hệ thống khóa cửa trung tâm đi kèm với khối động cơ vận hành mạnh mẽ sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Đặc biệt, chiếc xe có giá cực kỳ hấp dẫn ở mức 572.000.000 vnđ.

Thiết kế hiện đại với các chi tiết viền crôm sang trọng mang lại dáng vẻ lịch lãm và mạnh mẽ cho một chiếc xe đa dụng. Chevrolet Orlando mới được trang bị đèn pha halogen lớn kết hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng trong đêm. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cảnh báo các phương tiện lưu thông bên hông xe, tăng tính an toàn khi xe chuyển hướng lưu thông. Bộ mâm hợp kim được thiết kế mới hoàn thiện phong cách hiện đại của Chevrolet Orlando. Cụm đèn hậu thiết kế lớn và đèn báo phanh trên cao giúp các lái xe lưu thông phía sau nhận biết tín hiệu phanh tốt hơn. Chevrolet Orlando được trang bị cửa sổ trời điều chỉnh điện mới, tiện dụng khi bạn cần tận hưởng không khí bên ngoài một cách dịu nhẹ. 

Nâng cấp đáng giá ở Chevrolet Orlando 2015 chính là bộ hộp số tự động 6 cấp Gen II giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm độ trễ khi sang số, giảm khí thải ra môi trường. Với chế độ thể thao +-, bạn có cảm giác mình đang lướt trên đường trên một chiếc xe thể thao mạnh mẽ.

Chevrolet Orlandomang lại cảm giác lái hết sức mượt mà dễ dàng với tay lái điều chỉnh 4 hướng trợ lực điện, nhẹ nhàng khi đi chậm trong phố và vững chãi khi đi đường trường tốc độ cao. Chevrolet Orlando mang thông điệp đến khách hàng là sống - tận hưởng - chia sẻ. Chiếc xe được bán với giá 759 triệu đồng.

Mạnh mẽ bên ngoài. Êm ái bên trong. Đậm chất thể thao, nhưng không kém phần lịch lãm. Đó chính là Chevrolet Captiva mới với các thay đổi ấn tượng, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng, công nghệ hiện đại, sức mạnh và an toàn tối ưu.

Không đơn thuần là bán tải. Chevrolet Colorado High Country mới là biểu tượng của sức mạnh và phong cách Mỹ kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất. Mạnh mẽ, vững chãi, tiện nghi bậc nhất cùng tính năng an toàn vượt trội cho bạn tận hưởng mọi hành trình trên chiếc bán tải danh tiếng toàn cầu.

Nội thất thiết kế nổi bật của Chevrolet Colorado High Country mới chinh phục những chủ nhân khó tính nhất trên toàn thế giới. Với thiết kế táo bạo và khả năng vận hành mạnh mẽ, đây là chiếc xe lý tưởng cho công việc hàng ngày và mọi cuộc phiêu lưu dã ngoại. Động cơ Duramax Diesel huyền thoại của Chevrolet không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hiện chiếc xe được bán với giá 599 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng Chevrolet cũng mở ra nhiều cơ hội vàng nhân dịp chào đón Noel và Năm mới, hãy nhanh tay để có thể sở hữu được chiếc Chevrolet. Chương trình ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2015.

 

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget