Hyundai mang 5 chiếc ix35 Fuel Cell gia nhập đội quân taxi "xanh" Paris 6

Kỷ lục TG: Hyunda i ix35 chạy pin nhiên liệu hoàn thành 2.383km trong 1 ngày

Hyundai "mạnh tay" giảm giá Santa Fe và ix35

Hyundai thu hồi gần 11.000 xe Genesis Coupe do lỗi vi sai trong hệ truyền động

Đoàn xe được gọi là "Hype" và hoạt động tại khu vực Greater Paris . Từ Hype là viết tắt của cụm từ xe điện chạy bằng hydro

Theo kế hoạch, Hype sẽ tăng số lượng xe lên vài trăm chiếc trong vòng 5 năm tới trong khi cơ sở hạ tầng tái nạp nhiên liệu sẽ được xây dựng dần dần vào năm tới.

"Với dự án tiên phong này, Hyundai Motor và STEP sẽ mang lại tính di động bền vững mới tới những đường phố của Paris. Những chiếc taxi ix35 Fuel Cell không chỉ cung cấp giải pháp làm sạch cho thành phố mà còn là một sự lựa chọn đáng tin cậy, thoải mái và thực tế cho người lái và những hành khách", ông Thomas A.Schmid, đại diện Hyundai Motor Châu Âu cho biết.

Nếu bạn đang phân vân những chiếc xe này khác biệt gì với những chiếc taxi truyền thống khác, hãy xem xét thực tế rằng những chiếc ix35 Fuel Cell sẽ tiết kiệm 70 tấn CO2 xả thải mỗi năm khi được so sánh với những chiếc taxi chạy bằng dầu, có thể chỉ đạt 135g/km khí phát thải và quãng đường trung bình đi được 100.000 km mỗi năm.

Hyundai cũng sẽ giới thiệu và cấp giấy chứng nhận cho một đại lý pin nhiên liệu chuyên dụng. Vì vậy những chiếc xe chạy bằng hydro có thể được cung cấp những dịch vụ cần thiết.

Hiện tại số lượng xe ix35 Fuel Cell trên đường phố châu Âu có số lượng nhiều hơn 250 chiếc và tính đến cuối năm nay, chiếc SUV Hàn Quốc cỡ nhỏ chạy bằng hydro sẽ được bày bán hoặc cho thuê ở 13 quốc gia Châu Âu.

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget