Mercedes-AMG công bố gói trang bị Night Package cho bộ đôi xe thể thao C63 Coupe và C63 S Coupe 6

[ĐÁNH GIÁ XE] Mercedes-AMG GLE63 S Coupe - "Vận động viên" mang sức mạnh phi thường

Sedan mạnh nhất của BMW 7 Series bất ngờ bị rò rỉ "ảnh nóng"

"Tân binh" Mercedes-Benz GLS lộ giá bán trong bảng giá mới nhất của "Mẹc" tại Việt Nam

Là gói trang bị quen thuộc đã từng xuất hiện trên rất nhiều dòng xe Mercedes-Benz, lần này, Night Package tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bất ngờ hiện hữu trên C63 Coupevà C63 S Coupe.

Với Night Package, diện mạo của bộ đôi xe thể thao trở nên ấn tượng hơn nhờ cánh gió và cản trước, lưới tản nhiệt, hai bên hông xe cũng như cánh gió phía sau xuất hiện đẹp mắt trong lớp sơn đen bóng. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao từ AMG đi kèm với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những âm thanh "nẹt pô" ấn tượng nhất.

Với những nâng cấp "nhẹ nhàng" trên, tùy chọn Night Package sẽ có giá bán 1,130 euro (~ 27,425 triệu đồng), không bao gồm bất cứ tùy chỉnh cơ học nào. Điều này có nghĩa, C63 Coupevà C63 S CoupeNight Package vẫn giữ nguyên công suất lần lượt là 476 mã lực và 503 mã lực, trong khi đó, mô-men xoắn cực đại là 650 Nm và 700 Nm. 

Đối với phiên bản C63 Coupe, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h, trong khi đó, C63 S Coupechỉ mất 3,9 giây để thực hiện điều này.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget