CES 2016: Bentley ra mắt "quái vật" Continental GT được trang bị hệ thống loa 3.400 watt 6

Chi tiết Bentley Convertible GT Mulliner hàng hiếm tại Hà Nội

[VIDEO] Xem Bentley Bentayga được ra đời như thế nào?

Bentley Mulsanne Mulliner 2015 "trắng tinh khôi" trị giá 21 tỷ đồng tại Hà Nội

Bộ phận tùy chỉnh của hãng xe Anh quốc, Mulliner đã sử dụng những "ma thuật" của mình để đưa ra chiếc Continental GT được trang bị động cơ V8 - "Monster by Mulliner" phản ánh phương châm của thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới: "Luôn dẫn đầu, không bao giờ theo sau", giống như Noel Lee đã từng phát biểu:

"Monster rất tự hào khi được công tác với Bentley trong việc mang tới âm thanh và ngoại hình của một "quái vật" tới những người muốn có một mẫu xe táo bạo và khác biệt. Với hệ thống âm thanh "tinh tế" của chúng tôi, việc lái xe sẽ thực sự trở nên đáng kinh ngạc và mang đến một cấp độ mới của sự hào hứng tới trải nghiệm lái xe. Phương châm Monster "Luôn luôn dẫn đầu, không bao giờ theo sau" của chúng tôi chưa bao giờ được áp dụng thích hợp hơn lúc này, với chiếc ô tô được thiết kế hoàn hảo".

Cùng với màu sắc đen và đỏ đặc biệt trong cabin (cũng như bên ngoài), xe được trang bị bằng một hệ thống âm thanh tùy chỉnh – không giống như ở trong bất kỳ chiếc xe thương mại được sản xuất nào – với tổng số 16 loa Monster được lựa chọn, gói cá nhân được độ bởi Head Monster Noel Lee, trong đó cung cấp một công suất ấn tượng lên tới 3.400 watt.

Hơn nữa, dựa trên logo Monster, Mulliner đã tạo ra một bảng điều khiển được khắc laser 3D, được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này, và được bổ sung màu đen Piano. Continental GT V8 S cũng có được phương châm Monster và tựa thêu đầu "Monster by Mulliner".

Nội thất - với sự chú ý tuyệt vời tới từng chi tiết, trong đó bao gồm một khoang đặc biệt với trang bị tai nghe không dây bằng vàng Newest 24K của Monster, trong khi đó ngoại thất của Continental GT trở nên thực sự nổi bật với màu sơn Onyx thể thao cùng những điểm nhấn Hotspur, được bổ sung bằng một body kit độc đáo và vỏ tản nhiệt.

Continental GT đặc biệt này chính là sự xác nhận của một cỗ máy được xây dựng hoàn hảo đi cùng một hệ thống âm thanh cao cấp. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget