Gumpert sẽ "thuộc về" một công ty Hồng Kông 6

Lamborghini Huracan Spyder chính thức được giới thiệu tại Hồng Kông

B-Free Chair - Xe lăn có khả năng "leo thang" linh hoạt

Siêu xe Lamborghini Huracan Spyder bản mui trần đã có mặt tại Malaysia

Theo một nguồn tin cho biết, một nhóm bao gồm khách hàng từ SPS Automotive Performance đã mua lại Gumpert - hãng siêu xe của Đức được thành lập vào năm 2004, một xưởng xe có tiếng ở Hồng Kông. Gốc rễ của việc mua bán này là do Gumpert đã bị phá sản vào năm 2013. Sự việc này được cho là sẽ thay đổi diện mạo của Gumpert, khi một nhà đầu tư giấu tên đã quyết định "rót vốn" để khôi phục công ty.

Khách hàng mong đợi Gumpert sẽ có mặt tại Geneva Motor Show  2016 nhưng không chắc chắn nếu như một chiếc xe hơi mới được ra mắt bởi công ty tại Motorshow. Gumpert chỉ bán sản phẩm Apollo dữ dằn trên thị trường cho đến nay. Chiếc xe đã trở thành chiếc nhanh nhất trên Top Gear sau khi được hé lộ vào năm 2008 nhưng từ đó tới nay đã có đến 7 chiếc xe "đánh bại" nó.

Gumpert đã công bố Tornate Concept Car và siêu xe Explosion sau Apollo, nhưng không một có chiếc nào được đưa vào sản xuất bởi thiếu nguồn vốn. Hy vọng hai sản phẩm mới có thể phát triển khi Gumpert có chủ sở hữu mới.

Mặc dù Apollo đã cạnh tranh tốt trên thị trường nhưng Gumpert vẫn phải vật lộn để thu gom lợi nhuận và chủ sở hữu mới của nó sẽ cần có một kế hoạch chi tiết để phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn để có một tương lai bền vững hơn.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget