[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class 2017 "tháo bỏ ngụy trang" để "dạo chơi" trên quê nhà 6

[VIDEO] Lộ diện Mercedes-Benz E-Class 2018 ngụy trang kín đáo trên đường chạy thử

Nội thất cực đỉnh trên Mercedes-Benz E-Class mới

5 điều cần phải biết về Mercedes-Benz E-Class 2016

Từ đoạn clip được chia sẻ, chiếc sedan thể thao E-Class mới chỉ có một vài bộ phận nhỏ được ngụy trang như tấm chắn bùn sau, bộ khuếch tán và một vài chi tiết ở phía trước. Tuy nhiên, ngoại thất của chiếc xe không còn gây ngạc nhiên, hay tò mò cho người hâm mộ vì nó đã được tiết lộ từ tuần trước.

Mặt trước của xe gây ấn tượng bởi tấm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn, đèn pha tích hợp đèn chạy ban ngày sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại, có thiết kế tương như như trên C-Class và S-Class.

Mới đây, tại Đức, thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz E-Class đã lộ diện gần như hoàn toàn, những hình ảnh của chiếc xe đã được ghi lại.

Như đã tiết lộ, nội thất của E-Class 2017 sẽ được nâng cấp khá nhiều với cụm đồng hồ Analog, màn hình màu 7 inch và một hàn hình hiển thị 8,4 inch tích hợp hệ thống định vị Garmin được đặt ở giữa bảng điều khiển.

Ở biến thể cao cấp hơn, Mercedes sẽ trang bị có sẵn 2 màn hình 12,3 inch để tăng tính hiện đại cũng như sang trọng cho xe.

Những chủ nhân tương lai của E-Class 2017 còn được trải nghiệm tính năng đèn LED tiết kiệm năng lượng được bật mọi lúc trong khoang cabin, với 64 màu sắc để lựa chọn cùng 3 cấp độ khác nhau, chưa hết tùy chọn hệ thống âm thanh Burmester 3D và 3 phiên bản ghế ngồi sẽ được cung cấp trên 3 phiên bản Base, Avantgarde, Exclusive và AMG.

Mercedes E Class 2017 sẽ chính thức ra mắt thế giới vào tháng 1/2016 tại Triển lãm Detroit danh tiếng.

Các đối thủ cạnh tranh tiềm năng trong tương lai với thế hệ mới của E-Class gồm có BMW 5-Series, Audi A6, Jaguar XF và Lexus GS.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget