Subaru công bố loạt xe tham dự Tokyo Auto Salon 2016 6

Subaru Forester 2016 chốt ngày ra mắt

Subaru XV chốt giá bán từ 430 triệu đồng tại Nhật Bản

Subaru triệu hồi 35 chiếc xe vì lỗi động cơ

Mẫu đầu tiên là STI Performance Concept, sở hữu động cơ tăng áp 2.0l 4 xi-lanh, động cơ được sử dụng cho giải đua vô địch Super GT, cộng với các nâng cấp của hệ thống treo, hệ thống phanh, nội thất và ngoại thất.

Chiếc xe STI Levorg  Concept cũng sẽ có mặt tại triển lãm. Mẫu xe này được khoác lớp áo ngoài WR màu xanh ngọc trai và được trang bị một cản độc quyền ở phía trước, bộ vành nhôm 18-inch, bộ giảm chấn tùy chỉnh STI, nội thất bao gồm hai tông màu đen và đỏ vang đi kèm với phụ kiện "độc quyền".

Subaru cũng sẽ trình làng mẫu XV Hybrid STI Concept, mẫu xe có bộ cánh ngoại thất Quarts White Silica với điểm nhấn màu cam, và nội thất kết hợp giữa màu cam - và màu be cùng một số bộ phận thể thao STI .

Gian hàng của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản sẽ giới thiệu BRZ GT300 2016, dành cho giải đua Super GT, cùng với WRX STI NBR Challenge 2016, một chiếc xe đua được thiết kế nhằm chinh phục cuộc đua khắc nghiệt nhất như 24 Hours of the Nurburgring 2016.

Chiếc xe đua thứ ba được "nhắm" tới sự kiện này chính là WRX STI, mẫu xe sẽ hoàn thành trong giải đua Japan Rally Championship, và cuối cùng, ra mắt sự kiện sẽ là chiếc xe CG Robot Racing 2016, Subaru vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về mẫu xe, chỉ biết rằng một phần thiết kế được dựa trên chiếc BRZ coupe. 

Tokyo Auto Salon 2016 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 17 tháng 1 năm 2016, tại Makuhari Messe, Chiba. 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ) 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget