Lamborghini Aventador LP750-4 SV 2016 rao bán giá 13 tỉ đồng tại Mỹ 6

Wheelsandmore "tiếp sức" cho siêu bò Aventador SV lên 800 mã lực

Chính thức "vén màn" siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SV

Chốt lịch ra mắt Lamborghini Aventador SV Roadster vào tuần tới

Chiếc xe có kiểu dáng Coupe với số lượng sản xuất giới hạn chỉ có 600 chiếc trên toàn thế giới. Lamborghini Aventador LP750-4 SV 2016 là một "siêu bò" hàng hiếm và độc đáo. Aventador LP750-4 SV có thể không hiếm như kẻ tiền nhiệm - Murcielago SV nhưng chắc chắn nó rất đặc biệt và là một chiếc xe nổi bật, gây được sự chú ý khi được tung ra thị trường Ontario, California .

Aventador SV hiện tại được rao bán tại CNC Motors Ontario, là một chiếc xe hàng hiếm và lại có ngoại hình bắt mắt, nên "siêu bò" đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Đầu tiên phải kể đến "lớp áo khoác" màu xanh nước biển nổi bật, tương tự như màu xanh nhẹ nhàng Monterrey Blue. Chiếc xe cũng được trang trí bằng các tùy chọn SV gắn trên vòm bánh xe phía sau và bánh xe tiêu chuẩn màu đen bóng với phanh caliper màu đen.

Ngoại thất của chiếc xe gồm một số các chi tiết được làm bằng sợi carbon mờ như cánh gió sau, bộ khuếch tán phía sau "dữ dằn" và cửa hút khí bên. Nội thất bao gồm các chi tiết được bọc da Alcantara màu đen đi kèm với một số điểm nhấn màu xanh dương và đường chỉ khâu nổi bật.

Chiếc xe được trang bị động cơ V-12, 6.5 lít, 739 mã lực cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong chưa đến 3 giây và vận tốc tối đa của xe là 354 km/h.

Mức giá khởi điểm của "siêu bò" hàng hiếm là $ 599,750 (~13,4 tỉ đồng), đắt hơn phiên bản hiệu suất cao Aventdor khoảng $ 106,000 (~ 2,3 tỉ đồng)và là một trong những chiếc Lamborghini nhanh nhất từng được sản xuất.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget