Lamborghini Huracan mở rộng phát triển loạt phiên bản 6

Stephan Winkelmann sẽ "bỏ rơi" Lamborghini sang Audi

Wheelsandmore "tiếp sức" cho siêu bò Aventador SV lên 800 mã lực

Rao bán với giá "cắt cổ", siêu bò Lamborghini "mòn mỏi" tìm chủ mới

Cho đến nay, 4 phiên bản khác nhau của Huracan đã được đưa ra trong hai năm qua. Chúng bao gồm phiên bản tiêu chuẩn LP610-4 coupe và phiên bản Spyder, LP620-4 Super Trofeo đường đua và LP580-2 mới. Huracan GT3 cũng có thể coi là phiên bản thứ năm.

Trong cuộc trao đổi với Autocar gần đây, giám đốc điều hành công ty Stephan Winkelmann cho biết Gallardo không được phát triển với nhiều các phiên bản nhưng Huracan thì lại ngược lại.

"Không giống như Gallardo, chiến lược phát triển được chúng tôi đưa ra sau khi chiếc xe được phát triển và chủ yếu trong phần thứ hai của chu kì vòng đời, với Huracan chúng tôi khởi xướng tất cả những điều đó trong sự phát triển của chiếc xe cơ sở".

Người ta tin rằng phiên bản tiếp theo có thể mang hình thức của một LP580-2 Spyder. Chiếc xe có khả năng sau đó theo sau bởi một chiếc hardcore, mẫu xe đua, có thể có sẵn mui cứng và mui mềm và mang nhãn hiệu tiềm năng Superlegger (siêu nhẹ).

Với Huracan, Lamborghini bao gồm 5 điểm cơ bản khác nhau: phong cách, đường đua, hiệu suất, hiệu suất cao và tính năng lái xe thú vị, và công thức có thể được mở rộng thêm.

"Nó có thể được phát triển nhiều hơn 5 phiên bản trong chu kỳ vòng đời. Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng đã lên kế hoạch, nhưng càng nghĩ chúng tôi thấy rằng càng nhiều điều đang tới, vấn đề ở chỗ chúng tôi có thể cho phép chúng tôi làm điều đó hay không? Bởi vì chúng tôi cũng sẽ phải cân nhắc vấn đề chi phí đầu tư, năng lực sản xuất và độ phức tạp".

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Lamborghini Huracan Lamborghini Gallardo Lp580-2 Spyde Huracan Gt3

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget