Audi RS Q3 “lột xác” với động cơ tăng áp mới, công suất 410 mã lực 6

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượu

Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Audi A4 Exclusive màu độc thửa riêng cho thị trường Ý

Nhà độ Đức đã cung cấp gói "điều chỉnh thế hệ mới" của họ cho chiếc Crossover Audi siêu nhanh. Trong đó bao gồm bộ điều khiển riêng biệt với phần mềm, nâng cấp công suất của động cơ xăng tăng áp 2.5L 5 xi-lanh từ 340 mã lực và mô-men xoắn 450Nm tới 410 mã lực và mô-men xoắn 530Nm.

Chất lượng của các giải pháp nâng cấp được thay đổi trên mẫu xe ABT Sportsline, nhờ vào bảo hành rộng lớn của họ, giấy chứng nhận TUV và sự phát triển toàn diện. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thay đổi hệ thống treo của công ty với sự thay đổi cho chiếc xe giảm chiều cao từ 15mm đến 45mm. RS Q3 của ABT cũng thiết kế theo kiểu dáng mở rộng, nhờ lựa chọn của các miếng đệm bánh xe (4×15 hoặc 4×25). Hệ thống bánh xe hợp kim đa chấu 19 hoặc 20 inch, được trang bị hoàn thiện với 3 màu sắc: đỏ hợp kim, bạc bullet và đen mờ ảo.

Đối với những vị khách thích sự khác biệt hơn, gói độ cũng cung cấp một loạt các chi tiết như họa tiết sọc đỏ-đen, ốp gương chiếu hậu và cản sau, hệ thống ống xả được làm bằng thép không ghỉ với 4 ống xả khí có kích thước 89mm giúp thải khí mạnh mẽ từ khối động cơ tăng áp 5 xi-lanh.

Phương Nam (Theo TTTĐ) 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget