Toyota ViRA concept - mẫu xe "lai" từ Vitz và RAV4 6

Toyota Việt Nam lập kỷ lục bán hơn 51 nghìn xe trong năm 2015

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Corolla Altis 2015

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Camry 2.0E 2015 giá 1,1 tỷ tại Việt Nam

Mới đây, Toyotađã chính thức phát ra thông cáo báo chí về việc giới thiệu chiếc crossover2 cửa mới nhất của mình. Chiếc concept mới có tên ViRA (Vi trong Vitz, Ra trong RAV4), ngay từ cái tên cho đến ngoại hình ViRA chính xác là kết quả lai của Vitz (được gọi là Yaris ở một số thị trường) và RAV4.

Thực tế, kiểu dáng của ViRA concept không giống hẳn bất kì chiếc xe nào nhưng chiếc xe nhỏ gọn này là tập hợp của những chi tiết "đi vay".

Ý tưởng thiết kế của ViRA là sự dung hòa hoàn hảo giữa một chiếc xe thể thao nhỏ gọn và những tiện ích của một chiếc crossover, nhằm hướng đến đối tượng là giới trẻ đầy năng động.

Vì vậy, ngoại hình của chiếc xe dường như đã phá vỡ phần nào thiết kế truyền thống của Toyota. Nếu để ý kỹ bạn có thể thấy ViRA concept có phần nào đó tương đồng phong cách Zenvo và một số chi tiết lại khiến chúng ta liên tưởng đến siêu xe Ferrari FF.

Toyota ViRA concept được sản xuất bởi Công ty cổ phần Công nghiệp Toyota – "dưới trướng" quản lý của Toyota Motor, đây cũng là nơi đã "khai sinh" ra Toyota Vitz /Yaris và Toyota RAV4.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget