Rao bán xế cổ Lamborghini Countach tại Anh Quốc 6

Siêu bò Lamborghini Miura Jota SVR 47 tuổi "đi tìm" chủ nhân mới

Hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV được rao bán với giá 12 tỷ đồng

Soi xế cổ Lamborghini thuộc sở hữu của ông trùm Donald Trump

Lamborghini Countach được xem như là biểu tượng một thời trong lịch sử các dòng siêu xe trên thế giới. Mặc dù đã tồn tại trên thị trường hơn 40 năm qua, tuy nhiên, thiết kế của dòng Countach này vẫn được đánh giá cao bởi sự độc đáo với cánh gió lớn phía sau cũng như thiết kế cửa hợp thời, đặc biệt là biến thể LP500S (hay còn được gọi là 5000 S).

Lamborghini CountachLP500 S là một phiên bản giới hạn với 323 chiếc được sản xuất. Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 5.0L sản sinh công suất 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 418 Nm.

Hiện 1 trong 323 chiếc Countach LP500 S này đang được bán đấu giá tại Anh Quốc. Trước đó, chiếc xe này đã thuộc sở hữu của một vị khách hàng với tổng quãng đường đi được là 51,821 km. Đặc biệt, đây là chiếc CountachLP500 S thứ hai trong tổng số 323 chiếc sản xuất. Ngoài ra, xe đã được bảo quản cẩn thận trong garage từ năm 1990 đến nay.

Và để thêm phần hấp dẫn, nhà đấu giá Coys, nơi diễn ra buổi đấu giá cho chiếc xe, đã nghĩ ra một ý tưởng hài hước khi thực hiện bộ ảnh của chiếc Countach lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng "Star Wars". Đây là lý do tại sao những bức ảnh này lại có sự góp mặt của đội quân Stormtroopercũng như chúa tể Darth Vader.

Theo chuyên gia dự đoán, xe sẽ được bán với giá từ 421 đến 481 nghìn USD (tương đương 9,57 đến 11 tỷ đồng).

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget