"Cây đinh ba" nước Ý - Maserati chính thức đặt chân tới Việt Nam 6

Maserati triệu hồi một số mẫu xe tại Mỹ do dính lỗi chốt cửa

Tóm gọn bộ đôi Maserati 2015 chính hãng đầu tiên xuất hiện tại cảng VICT

Maserati sẽ chính thức khai trương showroom đầu tiên của hãng vào tháng 12

Vào tối ngày 3/12, tại thành phố Hồ Chính Minh, nhà phân phối xe Maseratitại Việt Nam - Auto Modena đã chính thức đặt dấu "chân" của mình trên dải đất hình chữ S bằng việc giới thiệu tới thị trường hai mẫu siêu xe Maserati GranTurismo Sport và sedan thể thao Quattroporte

Giám đốc Maserati châu Á, ông Fabrizio cho biết chọn Việt Nam để mở Showroom vì đây là thị trường năng động và có rất nhiều tiêm năng để phát triển. Đặc biệt, kỳ vọng của nhà phân phối Maserati là sẽ chiếm được từ 7-10% thị phần xe cao cấp tại Việt Nam trong vòng 3-5 năm tới. 


Sản phẩm chiến lược của Maserati tại Việt Nam, Quattroporte

Khởi đầu 4 mẫu xe Maserati sẽ chính thức được phân phối bao gồm GranTurismo Sport, GranCabrio, sedan sang trọng Quattroporte và sedan thể thao cỡ trung Ghibli với mức giá giao động từ 4 đến 10 tỷ đồng. Hãng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 12 năm nay. 

Hiện nay nhà phân phốiđã bán được 5 chiếc, và chiếc đầu tiên sẽ bàn giao tới tay khách hàng trong năm 2015. 

Được biết tại Việt Nam có khoảng 15 chiếc Maserati, tất cả đều được nhập khẩu bởi những đại lý ngoài. 


Siêu xe đường phố GranTurismo Sportchính hãng tại Việt Nam

Maserati GranTurismolà chiếc xe coupe 2+2 chỗ ngồi, được chia sẻ nền tảng với sedan Maserati Quattroporte và một số bộ phận trên Ferrari 599 GTB và 612 Scaglietti. GranTurismo Sport được trang bị khối động cơ 4.7 lít sản sinh công suất 454 mã lực. Cản trước lấy cảm hứng từ chiếc MC Stradale đi cùng với đèn pha mới, vô lăng thể thao và ghế ngồi được thay đổi. Hộp số ZF 8 tốc độ được trang bị tiêu chuẩn, trong khi khách hàng có thể tuỳ chọn hộp số tay 6 tốc độ.

Mẫu xe thứ 2 xuất hiện trong buổi ra mắt là Quattroporte- được coi là quân bài chiến lược của "cây đinh ba" tại Việt Nam. Chiếc sedan sang trọng Quattroporte đang ở thế hệ thứ 6, được giới thiệu lần đầu năm 2013. Quattroporte có trục cơ sở dài tới  3.171 mm, thế hệ này lớn hơn đáng kể so với những chiếc Quattroporte trước đây.  Quattroporte có các tùy chọn động cơ V6 hoặc V8 tăng áp kép cũng như động cơ diesel. 

Hai mẫu xe cũng sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt là GranCabrio và Ghibli. GranCabrio là phiên bản mui trần của GranTurismo Sport. Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị động cơ 4,7 lít, kết hợp với hộp số tự động. Điều này khác biệt so với bản coupe, bởi nó được trang bị hai loại động cơ 4,2 và 4,7 lít với lựa chọn cả số tay và số tự động. Trong khi đó Ghibli là đối thủ của những chiếc sedan sang trọng như BMW 5 Series, Mercedes E-Class hay Audi A6.

Một số hình ảnh của hai siêu xe Ý đầu tiên xuất hiện tại buổi ra mắt chính thức Showroom Maseratiđầu tiên tại Việt Nam

Đông Lan (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Khoa

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget