BMW giới thiệu BMW i8 Mirrorless concept không gương tại CES 2016 6

[ĐÁNH GIÁ XE] BMW 7-Series 2016 - "một 9 một 10" với S-Class

BMW quyết "tậu" động cơ V12 của Rolls-Royce cho sedan đầu bảng 7-Series

Lộ diện 7 ứng cử viên sẽ tranh giành ngôi vị "Xe của năm" tại châu Âu

Tên của mẫu Concept rất rõ ràng: đó là BMW i8 không có gương. BMW đã mang những tấm gương "vứt vào sọt rác" và thay thế chúng bằng một cặp camera có hình cánh gắn ở cửa ra vào và một chiếc camera phụ trên cửa sổ phía sau. Mỗi chiếc camera có lớp phủ chống thấm bụi bẩn và một ống kính Gorilla Glass Loại 2.

Các cảnh quay được thu lại bởi 3 camera có độ phân giải cao và được chiếu trực tiếp lên màn hình rộng 11.8 inch thay thế kính chiếu hậu truyền thống. Hệ thống này cung cấp cho người lái xe một cái nhìn toàn cảnh phía sau của i8 và cung cấp cảnh báo hình ảnh nếu phát hiện một chiếc xe khác, hoặc một người đi xe máy đang đi vào những điểm mù. Hành khách sẽ cảm thấy thoải mái nhờ vào cái nhìn rõ ràng hơn về thế giới xung quanh và không bị ảnh hưởng bởi những tia ánh sáng chói.

Công nghệ không gương của BMW mang đầy những hứa hẹn nhưng nó sẽ không được phân phối đến các showroom trong tương lai bởi vì gần đây, theo quy định của nhà nước và liên bang yêu cầu tất cả các xe phải có ít nhất là hai gương. Các hãng xe đặc biệt là Tesla đã kiến nghị với Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho phép cài đặt camera. Các quan chức đang xem xét các đề nghị nhưng họ chưa tiết lộ bất cứ một quyết định cuối cùng nào.

Quan sát cẩn thận chúng ta cũng sẽ thấy Volkswagen XL1 có công nghệ tương tự, mặc dù những hình ảnh chuyển đến màn hình camera cá nhân được tích hợp vào các tấm cửa.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Bmw Ces Bmw I8 Mirrorless Concept Volkswagen Xl1

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget