BMW i8 màu cam kịch độc "sải cánh" tại Đà Nẵng 6

Chưa đầy 3 tháng, Việt Nam đã sở hữu 8 siêu xe BMW i8 tổng giá trị gần 60 tỷ đồng

Đại gia Đà Nẵng "chơi trội" khi tự mình lái siêu xe thể thao BMW i8 để đón dâu

Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

Khác với những chiếc BMW i8xuất hiện tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, chiếc BMW i8 mới lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng đã khiến nhiều người phải chói mắt khi xuất hiện. Với màu ngoại thất cam cá tính, siêu xe thể thao đã thu hút được vô số ánh mắt của người đi đường. Không còn là một chiếc BMW thanh lịch và tinh tế vốn có, BMW i8 trong màu cam kịch độc này đã biến hóa mình trở nên quyến rũ, " nóng bỏng và hot" hơn bao giờ hết.

Hiện tại vẫn chưa rõ đây là chiếc BMW i8 màu cam nguyên bản sẽ về Việt Nam theo tin đồn trước đây hay chỉ là một sản phẩm được làm lại? Nhưng dù thế nào với sự nổi tiếng vốn có cùng với ngoại hình cam ấn tượng này, siêu xe đã khẳng định sức hút đến từ vẻ đẹp khó cưỡng của mình.

Sau những năm ở "ẩn" chờ thời, đại gia Đà Nẵng đã bắt đầu có những câu trả lời dành cho những lời thách thức của các đại gia Sài thành, Hà Thành, Hải Phòng. Vào hồi đầu tháng 10, thiếu gia của chuỗi nhà hàng - khách sạn tại đây đã khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi khi mà "tậu" nguyên bộ đôi BMW i8với giá hơn chục tỷ đồng. Hay mới đây nhất là nghi vấn xe sang McLaren 650S Spiderđược một đại gia Đà Nẵng đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam. 

Mẫu xe đến từ tương lai BMW i8 rất được lòng đại gia Việt nhờ thiết kế không dễ lỗi thời, đặc biệt tại thị trường Việt, siêu xe này được hưởng thuế suất ưu đãi - chỉ 45% nhờ cơ chế siêu tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng động cơ dung tích 1.5 lít.

BMW i8 trang bị hệ thống động cơ hybrid gồm một động cơ tăng áp kép dung tích 1.5 lít, 3 xy-lanh áp dụng công nghệ BMW eDrive giúp sản sinh tổng công suất lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây. Để lăn bánh tại thị trường Việt sau khi ra biển trắng, chủ nhân của siêu xe canh sẽ phải "móc hầu bao" khoảng 7 tỷ đồng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh David Noo

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget