Mercedes E-Class 2017 sẽ được trang bị hệ thống Active Lane Change Assist 6

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới lộ diện thêm phiên bản trục cơ sở dài LWB

Mercedes E-Class Coupe và Cabriolet bổ sung bản Sport và V8 Edition

"Choáng" với nội thất tràn ngập công nghệ của Mercedes-Benz E-Class 2017

Active Lane Change Assist (ALCA) là một chức năng phụ của hệ thống DRIVE PILOT và cũng là 1 phần của gói hỗ trợ lái xe, giúp giảm áp lực, căng thẳng cho người lái mỗi khi chuyển làn đường, đặc biệt với Lane Keeping Assist và Active Blind Spot Assist sẽ ngăn chặn tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn.

Một vài hình ảnh bắt gặp được E-Class 2017 trên đường

Active Lane Change Assist sẽ giúp chiếc E-Class thế hệ mới dễ dàng di chuyển sang phần làn liền kề khi bộ phận cảm biến nhận thấy không có bất kỳ phương tiện nào ở trong phần đường làn mới. Trong trường hợp ngược lại, chiếc xe sẽ tự động quay trở lại làn cũ hoặc lái sang trái để vượt chướng ngại vật.

Hệ thống ALCA hoạt động nhờ một ra-đa tầm xa kết hợp với một camera trước để quan sát các khu vực phía trước xe, cùng một ra-đa được đặt ở chế độ cảm biến vĩnh viễn để kiểm tra 2 bên và phía sau. Khoảng tốc độ cho phép ALCA hoạt động là từ 80 đến 180 km/h.

Tại Đức, Bộ Giao thông vận tải đã có quyết định phê chuẩn tạm thời cho hệ thống Active Lane Change Assist, các thủ tục phê duyệt đang hoàn tất với phần còn lại của Liên minh châu Âu.

Mercedes-Benz cho biết thế hệ mới của E-Class sẽ chính thức được ra mắt công chúng tại Detroit Motor Show  2016 diễn ra vào tháng 1 tới, trước khi đến tay khách hàng Đức vào mùa xuân năm 2016.

Mercedes-Benz tiết lộ về tùy chọn nội thất đa dạng:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget