Harley-Davidson “vén màn” mẫu Road Glide Ultra CVO nâu đỏ Typhoon gần 1,9 tỷ đồng 6

Harley Street 750 thua xa đối thủ cùng tầm giá tại Việt Nam

Xem người Nhật độ Harley-Davidson khiến nhiều người phải ghen tị

Cận cảnh Harley-Davidson Forty Eight "rẻ nhất" Việt Nam

Dòng xe đường trường Road Gilde Ultra và 3 người anh em khác đã được lựa chọn trong năm 2015. Phiên bản Glide CVO của năm có tên gọi là FLTRUSE.

Road Glide Ultra có thiết kế trẻ trung táo bạo hơn so với Electra Glide Utra Classic của dòng xe touring của Harley-Davidson. Chúng ta có thể nhận thấy những đặc điểm mới lạ như phần đầu được thiết kế vuông vắn hơn hướng về phía trước và đèn pha kép được đặt giữa của xe.

Chi tiết mâm độ Slicer 7 cánh mạ chrome bóng là điểm khiến những fan của Harley-Davidson dễ dàng nhận ra phiên bản Road Glide Utral CVO.

Gam màu nâu đỏ rất đậm Typhoon là tông màu chính của chiếc xe kết hợp với một số họa tiết thân xe màu đỏ Burgundy nổi bật.

Logo của mẫu xe được thiết kế ở trên bình xăng và có duy nhất một dòng chữ Harley-Davidson chạy dọc theo chiều dài của bình.

Harley-Davidsoncũng trang bị hệ thống thông tin giải trí cho xe với hệ thống âm thanh 4 loa, bao gồm 2 loa đặt ngay trước tay lái.

Ngoài ra còn có bảng đồng hồ với màn hình LCD cung cấp các thông tin định vị vệ tinh, bản đồ với nhiều tính năng hiện đại khác.

Road CVO còn hiện đại hơn với điều khiển cài đặt ở hai bên tay trái, các công tắc kiểm soát hệ thống Cruise Controlcũng được thiết lập.

Đặc biệt, chiếc Road CVO còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói giống với một số mẫu xe hơi hiện nay. Harley còn trang bị cả đèn cảnh báo như ôtô trong trường hợp khẩn cấp.

Dòng chữ Custom Vehicle Operation là điểm nhấn của chiếc xe này nổi bật ngay trên bình xăng.

Khối động cơ V-Twinlàm mát bằng gió với dung tích cực mạnh 110 tương đương với 1801cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ 5,7l/100km.

Nhờ vào các phụ tùng "cộp mác" Screaming Eagle nổi trội trên các phiên bản CVO làm tăng sức mạnh của khối động cơ này.

Harleycũng rất chu đáo đã trang bị hai ăng ten để bắt song radio và hộp chứa đồ có kích thước lớn với một giá chằng đồ trên nắp đi kèm.

Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái với yên xe 2 tầng. Hai loa còn lại của hệ thống âm được bố trí dưới tì tay của ghế sau.

Một số trang bị nhỏ trên xe nhờ các công tắc giấu kín đáo ở bên dưới và người ngồi sau cũng có thể điều chỉnh được âm lượng của hệ thống âm thanh.

Hai thùng đồ cực lớn nằm ở hai bên dưới sau xe, cặp ống xả nằm ở phía dưới thùng với thiết kế như một nòng súng bắn rocket và phô diễn âm thanh đầy uy lực của cỗ máy 1801 cc.

Road Glide Ultra CVO là một trong những phiên bản giới hạn chỉ sản xuất trong năm 2015 với giá đắt nhất lên đến 1,876.5 tỉ đồng được bán tại Việt Nam.

Phương Nam (Theo Kiến Thức)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget