Porsche đang "ấp ủ" dự án "hồi sinh" 928 6

Panamera thế hệ mới sẽ được đổi tên thành Porsche 928?

[VIDEO] Porsche 911 Turbo/Turbo S nâng cấp "ưu ái" cho mục đích sử dụng hàng ngày

Bảo Thy khéo léo khoe Porsche Panamera gần chục tỷ mới tậu

Porsche đã đang hoạt động rất tốt trong thời gian gần đây. Hãng đã có được những thành công khá lớn với những sản phẩm sản xuất hàng loạt. Macan luôn ở trong tình trạng không đủ để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và Panamera, bất chấp tuổi tác của mình, cũng có được doanh thu bán hàng mạnh mẽ.

Gần đây nhất là 911 và Boxster/Cayman mới (sau này cũng tiếp nhận tên mới 718), cũng như là thông tin tiết lộ rằng Mission E EV concept đã được bật đèn xanh để sớm đi vào sản xuất sản xuất. Ngoài Panamera thế hệ thứ hai, điều gì tiếp theo sẽ đến từ Porsche? Theo Motor Report, đó có thể sẽ là sự tái sinh của 928.

Mặc dù Porsche đã kết thúc quá trình sản xuất 928 vào năm 1995, nhưng chiếc coupe thể thao V8 2+2, động cơ đặt trước luôn luôn có được những khách hàng trung thành. Giả sử 928 hoàn toàn mới có khả năng được xây dựng trên cùng nền tảng tương tự như là Panamera mới nhưng ngắn hơn, xe sẽ không cung cấp động cơ V8 hút khí tự nhiên, mà có thể sẽ là hoặc động cơ tăng áp V8 hoặc V6. Hệ dẫn động cầu sau sẽ là tiêu chuẩn và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Điều đó có thể tốt hơn khi nghĩ về một chiếc 928 mới như là một điều gì đó tương tự như Panamera coupe, chỉ với những đặc điểm lái và tấm ốp vỏ độc đáo của riêng xe. Và không giống như 911, 928 mới sẽ cung cấp nhiều hơn một chỗ ngồi phía sau. Và đối thủ cạnh tranh của 928 sẽ là Mercedes-Benz S-Class coupe và Aston Martin DB11 sắp tới.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget