Chán chạy theo trào lưu, Maserati GranTurismo trở lại với màu trắng tinh khôi nguyên bản 6

Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu"

"Cây đinh ba" nước Ý - Maserati chính thức đặt chân tới Việt Nam

"Tóm gọn" Maserati GranTurismo MC Stradale biển tứ quý đi "làm đẹp" tại Hà Nội

Định cư tại thành phố Hồ Chính Minh đã lâu, nhưng dường như với mỗi lần lăn bánh trên phố là Maserati GranTurismo lại mang một dáng vẻ hay khoác lên mình một bộ trang phục khác nhau khiến người hâm mộ luôn bất ngờ. Sự thay đổi, làm mới mình liên tục luôn dường như đã biến chiếc xe trở thành một biểu tượng "thời trang" của làng ô tô Việt.

Tuy nhiên, với lần xuất hiện mới đây, xe đã trở về với hình ảnh vốn có của mình. Một chiếc xe sang trọng đến từ hãng xe Ý mang trên mình một màu ngoại thất trắng tinh khôi nguyên bản. Ở những lần xuất hiện trước đó, GranTurismo xuất hiện với một lớp decal với hai màu đỏ, đen chủ đạo và hình biểu tượng cây đinh ba nằm nổi bật trên nắp ca pô màu trắng. Hay dán decal giả carbon ở nắp ca-pô hoặc lâu hơn nữa là màu chrome tím khi đi cùng Vietnam Team trong hành trình Hồ Chí Minh – Phan Thiết 2014.

Tại thời điểm về Việt Nam, xe thu hút những người hâm mộ khi có một xuất phát điểm đặc biệt, với nguồn gốc là phiên bản thể thao của dòng sedan sang trọng Quattroporte với kiểu coupe 2 cửa, 2+2 chỗ ngồi.

Ấn tượng không chỉ đến từ sự sang trọng, xe còn thu hút mọi người bằng sức mạnh của khối động cơ vô cùng mạnh mẽ nằm dưới nắp ca pô V8 4.2 lít có công suất cực đại 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h. Một con số vô cùng ấn tượng với một dòng xe sang.

Sau khi Maserati GranTurismo về Việt Nam, xe tiếp tục gây choáng với người hâm mộ khi diện biển số 096.66. Con số này có nghĩa hòa hợp âm dương, sức mạnh quyền uy, đại lộc. Như vậy, nếu chiếu theo phong thủy, con số này sẽ giúp chủ sở hữu chiếc xe làm ăn tốt, hưng thịnh và phát đạt. 

Việc lăn bánh trên đường phố mới đây với màu trắng ngoại thất nguyên bản khiến mọi người ngỡ đây là chiếc xe sang của Maserati mới về Việt Nam. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget