Với AC Schnitzer, Mini Cooper tuy nhỏ nhưng "có võ" 6

Mini Carbon Edition trình làng với giá bán từ 824 triệu đồng

Mini Cooper Clubman 2016 chốt giá bán khởi điểm từ hơn 670 triệu đồng

Gần 80% người sở hữu xe Mini tại Trung Quốc là phụ nữ

Triển lãm Essen được cho là một trong những nơi quy tụ lớn nhất của những hãng xe độ ở Châu Âu. Và để tham dự Triển lãm năm nay, AC Schnitzer sẽ mang tới đây những biến thể Mini Cooperđã được thay đổi tuyệt tối. Hãng độ đã thể hiện sức mạnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh trong rất nhiều lần, và bây giờ họ đang lên kế hoạch biến hóa những mẫu xe Mini phải đạt được công suất cực mạnh.

Dù không có quá nhiều thay đổi về trực quan, nhưng cản trước mới giúp xe trở nên phong cách và khí động học hơn. Ngoại thất của xe chỉ có tấm chắn phía sau và bộ vành 19 inch lớn được sơn màu, được phát triển đặc biệt cho xe mới. Đây chính là những điểm nhấn đáng chú ý khác cho xe.

Động cơ cũng đã được chú ý về yếu tố an toàn. Hãng độ đã tập trung vào việc tăng cường độ chắc chắn hơn sức mạnh tối đa của động cơ. Vì vậy, những mẫu xe nâng cấp hiệu suất được thiết kế nhằm cải thiện mô-men xoắn của động cơ, bởi vì AC Schnitzernói rằng: "mô-men xoắn là thứ mà mà bạn có thể cảm nhận được khi điều khiển xe, và nó sẽ khiến bạn bị ép chặt vào ghế xe".

Sức mạnh của biến thể Cooper Sđã được nâng cấp công suất tạo ra từ 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm ban đầu lên tới 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, trong khi JCW mạnh hơn khi đi từ 228 mã lực và 320 Nm tới 261 mã lực và 390 Nm. Thông số kỹ thuật được hoàn thiện với trang bị của riêng AC Schnitzer trên hệ thống xả thải của Mini, cùng ống xả giảm thanh/ống xả đường đua.

Tất nhiên, AC Schnitzer cũng trang bị cho Mini hệ thống treo thể thao và một bộ kit hệ thống treo lò xo, giúp xe thấp hơn 30mm, cải thiện sự nhanh nhẹn và tăng độ an toàn.  

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget