Steeda phát triển 2 phiên bản xe cảnh sát trên "chú ngựa hoang" Mustang 6

[VIDEO] Mustang GT 666 mã lực - Ngựa hoang khó "thuần hóa" nhất nhà Ford

"Tóm gọn" bộ đôi siêu xe hơn 20 tỷ rủ nhau đi chơi Giáng Sinh tại Hà Nội

Ford Mustang trắng tinh mới ra biển tại Hà Nội

Steeda là công ty sản xuất và thương mại hóa các phụ tùng Mustang tại Mỹ. Mới đây, hãng đã lên ý tưởng về việc tổng hòa 3 yếu tố mà một chiếc xe cảnh sát cần có, gồm: tốc độ, xử lý và khả năng sử dụng để sản xuất xe chuyên dụng cho đội ngũ cảnh sát.

Từ những tiêu chỉ được đặt ra, Steeda đã xây dựng lên 2 chiếc Interceptor Mustang concept cho cảnh sát, những dịch dụ đặc biệt hay hoạt động theo sự chỉ đạo của Nhà nước.

"Hai chiếc Steeda Police Interceptor đều đã được thử nghiệm và chứng minh được chiếc xe có thể đáp ứng mọi yêu cầu cần có của một chiếc xe mà cảnh sát cần", ông Dario Orlando – Chủ tịch của Steeda Autosports cho biết.

Những chiếc Mustang này có thể được ủy quyền để nằm vùng, tuần tra hay thực hiện giám sát giống như những chiếc xe cảnh sát đen – trắng khác.

Như đã chia sẻ, một chiếc xe chuyên dụng cho cảnh sát phải có được tốc độ đáng nể. Vì vậy, Steeda đã điều chỉnh không ít khối động cơ nguyên bản của chiếc xe để tăng công suất, mô-men xoắn; từ đó rút ngắn thời gian bứt tốc từ 0 – 100 km/h và gia tăng tốc độ.

Hơn nữa, 2 chiếc Mustang phiên bản xe cảnh sát đều được xây dựng trên 2 nền tảng Q500 và Q750, cùng hệ thống treo và hệ truyền động cũng đều được tinh chỉnh để chiếc xe có cảm giác lái tốt nhất.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget