Rebellion R2k của Jon Olson đã được bán cho một nhà sưu tập tư nhân ở Hồng Kông 6

Gumpert sẽ "thuộc về" một công ty Hồng Kông

Lamborghini Huracan Spyder chính thức được giới thiệu tại Hồng Kông

B-Free Chair - Xe lăn có khả năng "leo thang" linh hoạt

Rất dễ để nhận biết Rebellion R2k của Jon Olson đã được bán cho một nhà sưu tập tư nhân ở Hồng Kông. Được thiết kế bởi Olsson và một trong những nghệ nhân có tên tuổi nhất trong làng ô tô ở Thụy Điển, Leif Tufvesson, Rebellion R2k được thiết kế dựa trên Ultima GTR, cả hai chia sẻ cùng hệ thống khung gầm và cửa, kính chắn gió. Tuy nhiên, chiếc xe nhận được hệ truyền động và khối động cơ từ Lamborghini Gallardo với công suất đầu ra 600 mã lực.Trọng lượng của Rebellion R2K dưới 1000kg do được thiết kế bằng sợi carbon.


Olsson đã hoàn thiện thành công hai chiếc xe đua đường phố hợp pháp trong hành trình Gumball 3000 và nó được bán lần đầu vào tháng 4 năm 2015 với giá 270.000 USD (~6 tỉ đồng). Chiếc Rebellion R2K đã được bán hoặc được trao tay lần thứ hai trong vòng chưa đầy một năm là việc chưa được làm rõ. 

Olsson đã giành được chín huy chương Winter X-Games và là một tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp ôtô bởi đã sở hữu cho riêng mình một loạt các siêu xe đình đám gồm Audi R8 , RS6 Avant (bị đánh cắp và cháy vào hồi đầu năm) và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV với nhiều mẫu xe khác. Như một chữ kí cá nhân, tất cả các chiếc xe của Olsson có một hộp trượt tuyết trên mái xe để mang theo những thiết bị dụng cụ của mình cho những chuyến du lịch châu Âu. Ví dụ như RS6 và Rebellion R2K đã được tùy chỉnh. Đối với các sự kiện của mùa hè tới, vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp 33 tuổi này đang có kế hoạch với 4 chiếc xe: Audi R8, Huracan, các Aventador hoặc 650 Mclaren.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget