V-Rex Travertson – “ khủng long bạo chúa” dữ tợn,xăm trổ khắp mình xuất hiện ở TP HCM 6

[ẢNH] Yamaha YB125SP nhẹ nhàng "khoe sắc" tại Hà Nội

[ẢNH] Ngắm cào cào Kawasaki KLX thả dáng giữa Thủ đô

Energica Ego - mô tô chạy điện theo cảm hứng từ Tesla

V-Rex Travertson  được sản xuất dựa trên cảm hứng về đàn khủng long bạo chúa trong siêu phẩm điện ảnh King Kong đã từng khởi chiếu. V-Rex Travertson lần đầu tiên ra mắt trước giới yêu xe trong triển lãm độ tại Mỹ năm 2010.

Mang phong cách và đẳng cấp riêng của nó, V-Rex được thiết kế từ niềm đam mê và sự sáng tạo dưới những đôi bàn tay tài hoa của Tim Cameron và Christian Travertson.

Thành viên của Clb Free chapter Saigon là chủ nhân sở hữu của mẫu V-Rex trên đây với hàng loạt chi tiết độ như bộ áo khoác sơn airbrush điểm các nét cổ điển kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Mẫu xe giống như một khối vàng khổng lồ được chạm trổ nổi bật. Mâm xe cùng nhiều các chi tiết nhỏ khác cũng được sơn màu vàng độc đáo ngoại trừ cụm động cơ.

Các chi tiết cổ kính Ai Cập cổ đại được vẽ trên phần bình xăng. Hơn nữa bình xăng còn được gắn liền với khung sườn của xe. Thiết kế yên xe được làm bằng da thủ công thiết kế võng xuống dưới tạo tư thế ngồi thoải mái.

Hình Pharaon nổi bật ngay ở phần đầu của xe. Hai đèn bi-xenon phía trước được thiết kế độc đáo y hệt cặp mắt cú, cặp gương cũng được độ phong cách mờ ảo ma mị rất lạ mắt. Ngoài cặp đèn chính còn hàng loạt các đèn LED vệ tinh ở phần đầu xe giúp nó tăng cường độ sáng khi chìm vào màn đêm huyền bí.

Với thân hình đồ sộ, khủng long bạo chúa sở hữu chiều cao 64cm, gắp trước với một thanh giảm sóc trụ cỡ lớn giúp tay lái nhẹ nhàng hơn.

Hẳn là một ông chủ thích những con vật "độc", hai bên ốp hút gió cũng được vẽ hình con bọ cạp tăng thêm vẻ dữ tợn cho xe. Bên cạnh đó, chủ xe còn độ thêm bộ loa hàng hiệu cho âm thanh cực chất.

Khối động cơ 1.300 phân khối có chung nhiều đặc điểm với mẫu Harley Davidson V-Rod, V-Rex hệt con khủng long trên đường phố Sài Gòn .

Thừa hưởng từ người anh Harley Davidson khá nhiều các chi tiết ngay cả như đồng hồ công-tơ-mét, hộp truyền động, yên xe và hệ thống điện, công tắc tạo điều kiện dễ dàng cho chiếc V-Rex được sửa chữa và bảo dưỡng. Với cái tên "quyền năng của Pharaon", phiên bản độ độc đáo nhất này được thực hiện bởi xưởng Airbrushmacma3d TPHCM.

Phương Nam (Theo Kiến Thức)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget