Qua tay VOS, BMW 550d trở thành mẫu xe sử dụng động cơ dầu nhanh nhất trên Thế giới 6

BMW M2 trắng Alpine "cố tình" để lộ trang bị M Performance

M Performance - Phụ kiện siêu tinh tế thửa riêng cho "quả bom tấn" BMW 7-Series

[XE ĐỘ] BMW 760i sở hữu công suất tối đa lên đến 610 mã lực

Diesel không phải là một loại động cơ được nhiều hãng xe độ yêu thích, nhưng động cơ tăng áp 3 lít 6 xy-lanh tuyệt vời của BMWluôn sẵn sàng cho một sự nâng cấp.

Chúng ta thường không nhìn thấy một chiếc xe chạy bằng diesel không có được ưu ái từ những chuyên gia hậu mãi, nhưng mẫu xe được xây dựng đặc biệt này sẽ làm dịu "cơn khát" của những tín đồ tốc độ về sức mạnh và mô-men xoắn thô.

Được miêu tả như một con sói trong lốt con cừu của VOS, chiếc M550d này đã được nâng cấp một lượng chi tiết đáng kể, tuân thủ phương châm "Vision of Speed" của hãng độ. Với những tinh chỉnh về khối động cơ, công ty Đức đã "ép" công suất 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm ra khỏi động cơ tri-turbocharged, 6 xy-lanh. Đó là một sự gia tăng đáng kể từ 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 740 Nm so với bản chuẩn.

Nhưng bạn hãy nhớ rằng bạn chỉ phải bỏ ra 2.447 USD ( ~ 56 triệu VNĐ) cho những nâng cấp này, và danh sách này vẫn chưa kết thúc. Ví dụ, với bộ la-zăng AEZ kích thước 8.5x20 và 9.5x20, bạn sẽ phải trả thêm 2.661 USD ( ~ 60,5 triệu VNĐ), trong khi với hệ thống phanh hiệu suất cao, bao gồm đĩa phanh Brembo và má phanh 4 pít tông được kết hợp với bố thắng hiệu suất cao có giá 2.878 USD (~ 65 triệu VNĐ).

Tất nhiên, sức mạnh rất khó được kiểm soát và đó là lý do tại sao hãng độthực sự đưa vào một tập hợp hệ thống lò xo hiệu suất H&R có giá 533 USD ( ~ 12 triệu VNĐ). Nó có thể có một chút phòng đại, nhưng VOS nói rằng những nâng cấp hiệu suất này đặt cùng nhau sẽ làm M550d trở thành một trong những chiếc xe sử dụng động cơ dầu nhanh nhất trên Thế giới, với khả năng đạt được vận tốc tối đa lên tới 299 km/h.

Thực tế, sau tất cả những thay đổi trên, VOS có thể tự hào cắt một phần "50d" ra khỏi huy hiệu của xe. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Xe Độ Bmw Động Cơ Dầu Bmw 550D Vos

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget