Porsche 911 thế hệ tiếp theo lộ diện ngay trong lần chạy thử đầu tiên 6

Porsche 911 hybrid đang được cân nhắc để sản xuất trong tương lai

Porsche 911 R 2017 lộ diện không che chắn trên đường chạy thử

Nhà độ Gemballla tung loạt la-zăng "thửa riêng" cho Porsche 911, Macan, Cayenne và Panamera

Porsche 911 thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trong một buổi chạy thử lần đầu tiên. Trong khi hãng xe Đức gần đây đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ cho dòng xe 991 nhưng điều này rõ ràng không lãng phí thời gian của hãng trong việc phát triển một chiếc xe hoàn toàn mới.

Mẫu thử nghiệm 911 tương lai có nhiều chi tiết thể thao trên thân xe giống với thế hệ hiện tại, nhưng tất nhiên chúng sẽ được thay đổi khi chiếc xe được hoàn thiện. Điều đặc biệt của xe được thể hiện ở vòm bánh phía sau được mở rộng cũng như nắp bình nhiên liệu nhô ra khá ấn tượng.

Porsche 911 thế hệ tiếp theo sẽ chứng minh được tầm quan trọng đặc biệt của mình khi được thiết kế để chứa được hệ truyền động hybrid, lần đầu tiên được lắp đặt trên chiếc xe thể thao Porsche đường phố. Hiện tại mọi thông tin chi tiết của xe vẫn còn "khan hiếm", nhưng nhiều khả năng, Porsche 911 thế hệ mới sẽ mượn động cơ siêu nạp 6 xy-lanh 3.0 lít của Cayenne và Panamera hybrid, cùng một động cơ điện. Bên cạnh đó, Porsche cũng có thể sẽ phù hợp với một động cơ điện đi kèm với động cơ turbo 4 xy-lanh mới nhất được giới thiệu trên Cayman/Boxster mới.

Trong loạt xe Porsche 911 thế hệ tiếp theo, chúng ta có thể hệ thống một loạt danh sách biến thể từ những mẫu xe hiện tại. Điều này có nghĩa rằng sẽ có phiên bản mới từ Carrera bản chuẩn tới 911 GT3 RS cao cấp nhất. Ở giai đoạn này, chúng ta vẫn chưa có thể nhận định rõ ràng việc Porsche sẽ vén màn một mẫu GT2 mới được phát triển dựa trên 911 thế hệ tiếp theo hay không.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget