Chevrolet Camaro SS 1967 trong phim Transformers 4 chuẩn bị được bán đấu giá 6

Chevrolet Camaro SS 2016 "sơn xanh kim loại" có giá 840 triệu đồng

Chevrolet sẽ giới thiệu hai mẫu Camaro SS mới tại SEMA

Tận dụng sức "nóng", Cadillac và Chevrolet phát triển những mẫu SUV mới

 

Nguyên bản 1967 Chevrolet Camaro từ Transformers: Age of Extinction sẽ được bán đấu giá tại lễ hội đấu giá Barrett Jackson ở Scottsdale vào cuối tháng này.

Các ngôi sao xe trong phần đầu của bộ phim hành động như Bumblebee trước đó được thay thế bởi Camaro SS concept tùy chỉnh được thiết lập đặc biệt cho bộ phim.

Camaro này rất khác so với những chiếc khác của cuối thập niên 1960 khi nó được thay đổi một loạt đặc điểm diện mạo bên ngoài. Đáng chú ý nhất, chiếc xe có bộ thân rộng với vòm bánh xe khổng lồ và cánh cắt gió phía trước lớn. Ngoài ra, còn có vành và lốp xe rộng, một số điểm nhấn màu vàng mờ…

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ hút khí tự nhiên Chevrolet V8, trong đó có các thành phần tùy chỉnh bao gồm phanh Wilwood và một hệ thống treo bespoke.

Trong khi nhiều chiếc xe trong phim được bổ sung rất ít ở nội thất thì chiếc xe này đã được hoàn thiện với các thành phần được bọc da màu đen, nổi bật với những đường chỉ khâu màu trắng và bao gồm thanh ngang chạy dọc thân xe để tăng cường bảo vệ cho khung xe.

 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget