Toyota nâng cấp Yaris 2016 bằng loạt trang bị cùng một phiên bản Design mới 6

Toyota Yaris 2016 có giá từ 396 triệu đồng tại thị trường Anh

Toyota Yaris sedan 2016 chính thức cạnh tranh với Mazda 2

Toyota Yaris phiên bản mới với nâng cấp chủ yếu về nội ngoại thất

Toyota đã giới thiệu Toyota Yaris 2016 tại thị trường Anh với giá bán khởi điểm 11.495 bảng Anh ( ~ 390 triệu VNĐ). Xe sẽ được giao tới tay khách hàng vào cuối tháng 12 tới đây. Yaris xuất hiện trong 4 phiên bản, bao gồm Active, Icon, Design và Excel với thứ tự liệt kê tăng dần. Hai phiên bản cao cấp Design và Excel sẽ chỉ có sẵn trong định dạng 5 cửa. 3 phiên bản còn lại sẽ có sẵn biến thể 3 cửa và 5 cửa.

Dòng Yaris đã được làm mới với việc bổ sung một phiên bản Design mới, sẽ thay thế cho phiên bản Sport. Ngoại thất phiên bản Design được trang bị cụm đèn pha projector, LED DRL, lưới tản nhiệt tổ ong đen bóng, đèn sương mù mạ chrome bao quanh, bộ la-zăng hợp kim được làm máy 16 inch màu đen, cánh gió phía sau và cụm đèn hậu LED.

Phiên bản Design cũng có thể được bổ sung hai màu mới với giá đắt hơn 795 bảng Anh ( ~ 27 triệu VNĐ) để tạo sự khác biệt. Gói trang bị này bổ sung thêm màu đen Eclipse kim loại cho mái, ốp gương, những cột trụ phía trước và lưới tản nhiệt phía trên trái ngược với màu đỏ Vernillion hoặc trắng Glacier Pearl cho màu sơn ngoại thất của xe.

Phiên bản tiêu chuẩn Active sẽ đi kèm với những tính năng tiêu chuẩn như hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2, DAB, Bluetooth và camera lùi. Phiên bản Icon bổ sung thêm kính cửa sau, kiểm soát hành trình, ghế vải Spinne đen và bộ la-zăng hợp kim 15 inch. Phiên bản cao cấp nhất Excel hybrid được ưu ái với gương chiếu hậu chống chói, đèn pha tự động và cần gạt nước ở kính chắn gió, hộp làm mát, bộ mâm 16 inch và cửa sổ sau chỉnh điện.

Toyota Safety Sense đã mang lại cho xe những hệ thống an toàn chủ động như đèn cảnh báo chênh lệch làn đường, hệ thống cảnh báo trước va chạm và đèn pha tự động trên cao có thể có mặt trên tất cả các phiên bản trừ bản tiêu chuẩn.

Yaris 2016 được cung cấp với hai gói phụ kiện tùy chọn của công ty, được gọi là Convenience và Premium. Gói Convenience có giá 950 bảng Anh ( ~ 32 triệu VNĐ) cung cấp chìa khóa thông minh, kiểm soát khí hậu hai vùng, đèn pha cảm biến tối mờ và cần gạt nước mưa cảm biến, gương cửa tự động gấp và khởi động start/stop. Gói phụ kiện Premium, độc quyền cho Excel hybrid có giá 1.095 bảng Anh ( ~ 37 triệu đồng) và có trang bị tính năng chìa khóa thông minh, gương cửa tự động gấp, cửa sổ trời toàn cảnh Skyview, cánh gió sau và Toyota Touch 2 với định vị Go.

Động cơ vẫn không thay đổi, đồng nghĩa là vẫn sẽ có 4 tùy chọn động cơ: 2 phiên bản xăng, một phiên bản động cơ dầu và một hybrid. Động cơ xăng VVT-I 1.0 và 1.5 lít cùng động cơ Multidrive đi kèm hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp. Phiên bản động cơ diesel D4D 1.4 lít đi kèm với hộp số sàn 6 cấp trong khi động cơ Hybrid VVT-I 1.5 lít sẽ đi kèm hộp số CVT.

Giá các nâng cấp của các phiên bản

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget