Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2016 mới đang được trưng bày tại Triển lãm Dubai 6

Mitsubishi Outlander 2016 ra mắt tại New York Auto Show với thiết kế cá tính

"Xế" mới của Mitsubishi che chắn "kín đáo" trên đường chạy thử nghiệm

Mitsubishi eX mang tương lai đến gần hơn với người tiêu dùng

Được áp dụng mặt trước "Dynamic Shield" mới của hãng xe, Outlander phiên bản nâng cấp có lưới tản nhiệt ấn tượng và hai bên là cụm đèn pha thanh mảnh. Những điểm đáng chú ý khác về ngoại thất của chiếc SUV là tấm chắn bùn phía trước mới, cản sau được thiết kế lại, bộ la-zăng 18 inch mới và cụm đèn hậu LED sắc nét.

Ngoài ra, Mitsubishicòn tiến hành những thay đổi cơ học cho chiếc Outlander bản nâng cấp này, bao gồm hệ thống khung gầm được tối ưu hóa, hệ thống treo được điều chỉnh, hệ thống trợ lực lái điện mới, kính cửa sau dày hơn, dải cao su chịu thời tiết được cải tiến, kính chắn gió cách âm và những vật liệu làm giảm tiếng ồn nhằm mang đến một cabin yên tĩnh.

Nội thất của chiếc SUV được cải thiện với những gói trang trí mới, ghế bọc mới, trần xe được bọc bởi chất liệu cao cấp hơn, vô lăng mới, và hệ thống giải trí được nâng cấp với 1 màn hình đa phương tiện cỡ vừa đặt chính giữa bảng điều khiển.

Mitsubishi Outlander 2016 sẽ có hai phiên bản động cơ, bao gồm: động cơ xăng 4 xy-lanh 2.4 lít sản sinh 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 219 Nm, đi kèm hộp số CVT mới. Và động cơ V6 3.0 lít có công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 291 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. 

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget