Xe Jeep “trượt băng” trên đường Texas 6


Vụ việc đã được ghi lại trong camera hành trình của một chiếc xe phía sau. Tài xế xe Jeep đã không nhìn thấy lớp băng phủ trên mặt đường và vượt lên chiếc ô tô có gắn camera hành trình này. Đoạn đường trơn đã khiến cho xe Jeep xoay 2 vòng. Sau đó, tài xế đã kiểm soát được tay lái đưa chiếc xe trượt nhẹ về làn đường phía trước và tiếp tục hành trình.

Tình trạng mất kiểm soát tay lái thường dẫn đến những rủi ro rất cao. Do đó, việc xe Jeep không bị văng khỏi đường hay va chạm vào những chiếc xe khác thực sự là một điều may mắn.

Theo đó, vụ việc đã xảy ra ở Abilene, Texas, nơi nhiệt độ đã nhiều lần giảm xuống dưới mức đóng băng trong những tuần gần đây.

Được biết, nước Mỹ đang phải chống chọi với cái lạnh thấu xương khi nhiều khu vực đang có nhiệt độ ngoài trời chỉ vào -30 đến -50 độ C. Thời tiết khắc nghiệt đã tạo ra một lớp tuyết dày trên đường phố khiến tình trạng giao thông tại nhiều khu vực bị đình trệ nghiêm trọng.

Ủy ban An toàn Giao thông Mỹ đã ra khuyến cáo, kêu gọi người dân nên lái xe thận trọng và hạn chế ra đường trong thời tiết này. Nhiều xe ủi tuyết, xe chở cát và muối cũng được điều động trên đường để hạn chế tác động của băng giá.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget