Đà Nẵng: Tông vào SUV hạng sang Range Rover, Kawasaki Ninja 300 văng xa, nam biker gãy chân 6

Vào khoảng 22h tối qua, ngày 22/12/2017, một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc Range Rover đời cũ và Kawasaki Ninja 300 gần khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, đã khiến 2 phương tiện hư hỏng nặng và 1 người bị gãy chân

x

Range Rover đời cũ. Ảnh: Trần Vinh.

x

Và chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 gặp nạn tối qua ở Đà Nẵng. Ảnh: Trần Vinh.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn xảy ra vào tối qua tại Đà Nẵng là do 1 biker điều khiển chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 trên phố đã không làm chủ được tốc độ nên tông vào đuôi xe Range Rover đời cũ khi đang rẽ.

x

Chiếc Range Rover đời cũ đang rẽ hướng thì Kawasaki Ninja 300 tông vào đuôi xe. Ảnh: Trần Vinh.

x

Vụ tai nạn khiến nam biker cùng chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 văng xa. Ảnh: Trần Vinh.

x

Lực lượng chức năng đưa chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 về đồn. Ảnh: Trần Vinh.

Cú tông mạnh khiến nam biker cùng chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 văng xa, hậu quả của vụ tai nạn là nam biker bị gãy chân và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc mô tô Kawasaki Ninja 300 hư hỏng nặng dàn áo với nhiều chi tiết bị bể, đèn pha cũng thiệt hại đáng kể. 1 số mảnh vỡ của xe mô tô văng tung toé khắp mặt đường. Chiếc Range Rover đời cũ cũng hư hỏng phần đuôi xe.

x

x

Thông tin vụ tai nạn tại Đà Nẵng được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp từ màn hình.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai ban đầu, sau đó, 1 chiếc xe chuyên dụng được điều đến để vận chuyển chiếc Kawasaki Ninja 300 gặp nạn về đồn. Tại hiện trường, người dân hiếu kỳ vây xung quanh theo dõi.

x

 Kawasaki Ninja 300. Ảnh: Trang Mon‎.

x

Và vụ tai nạn vào tháng 10/2016 cùng chiếc xe máy. Ảnh: Trang Mon‎.

x

Chiếc Honda Wave ZX đã được chế lại thành xe bán thức ăn. Ảnh: Trang Mon‎.

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến chiếc Kawasaki Ninja 300, trước đó, vào ngày 22/10/2016, tại khu vực cầu Đông Trù, Hà Nội, một biker cầm lái chiếc Kawasaki Ninja 300 đã chạy trên phố với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái nên đâm vào một chiếc xe máy.

Sau cú tông trời giáng, chiếc mô tô 300 phân khối lao lên vỉa hè và nằm gọn tại đây, trong khi chiếc Honda Wave ZX nằm dưới lòng đường. Tại hiện trường vụ tai nạn, còn xuất hiện một tủ bán thức ăn lưu động nằm giữa đường và nhiều nhân chứng cho hay, chiếc Honda Wave ZX đã được chế lại thành xe bán thức ăn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget