Kia lên kế hoạch sản xuất mẫu SUV mới dựa trên Rio để cạnh tranh cùng VW T-Cross 6

Mẫu crossoversắp tới của Kia được cho là sẽ được tạo ra dựa trên nền tảng của hatchback Rio, và nó có thể tên là Xrio. Theo Trưởng bộ phận Kế hoạch sản phẩm của Kia châu Âu, ông David Labrosse, hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ xem xét việc việc phân chia các vị trí lái thấp và cao cho các mẫu crossover và SUV của hãng, được phân loại thành B-high/B-low hoặc C-high/C-low.

Hiện tại, Kia đang cung cấp ở châu Âu các mẫu: Stonic (B-low), XCeed (C-low), Niro và Sportage- cả hai đều được thuộc SUV C-high. Nhìn chung, không có vấn đề gì để nói về các lựa chọn truyền động của những chiếc SUV kể trên, ngoại trừ việc phiên bản động cơ điện thuần túy có thể được bổ sung, điều này sẽ được mở rộng cho Xrio. COO Emilio Herrera cho biết: "Chính sự bùng nổ doanh số của XCeed sẽ giúp tạo nên một thế mạnh nhất định cho mẫu crossover thể thao sắp tới của Kia."

Với Kia, sự xuất hiện của một mẫu xe gầm cao mới sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, nhất là khi Sportage đang bắt đầu "có tuổi", doanh số ở châu Âu của Sportage được cho là sẽ giảm từ 125.000 xe của năm 2018 xuống còn 110.000 xe vào năm 2019, sau đó tiếp tục giảm xuống mức thấp hơn XCeed. Tại châu Âu, XCeed dự kiến sẽ vượt mốc doanh số 100.000 xe vào năm 2021, với doanh số năm đầu tiên của mẫu xe này dao động khoảng 80.000 xe.

Trong khi đó, Kia Stonicvới vị trí ngồi thấp và chiều cao giống hệt chiếc hatchback Rio hiện tại. Điều đó có nghĩa là Stonic có thể phát triển thành một phân khúc khác, nhường chỗ cho mẫu crossover thể thao mái thấp được xây dựng dựa trên nền tảng Kia Rio .

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget