Hệ thống trợ lái đường cao tốc của Hyundai sẽ đến Mỹ năm 2019 6

Hyundai chia hệ thống trợ giúp lái xe tiên tiến thành hai loại - an toàn và tiện lợi. Một phần quan trọng của công nghệ trợ giúp lái xe tiện lợi đã được ra mắt ở Hàn Quốc từ năm 2015 và sắp tới, nó sẽ được ứng dụng tại Mỹ. Hệ thống sẽ ra mắt như một phần của một chu kỳ làm mới cho dòng xe sang sedan Genesis G90.

Hệ thống trợ lái đường cao tốc của Hyundai sẽ đến Mỹ năm 2019

Hệ thống trợ lái đường cao tốc của Hyundai sẽ đến Mỹ năm 2019

Highway Driving Assist đã đượcHyundai giới thiệu tới công chúng tại quê hương Hàn Quốc vào năm 2015, và một lần nữa nó được lắp đặt trên mẫu G90. Được biết, hệ thống đã được đón nhận nồng nhiệt và đánh giá cao. Giờ đây, khi những hệ thống này trở nên phổ biến ở thị trường Mỹ, Hyundai đã quyết định thời điểm để đưa nó chính thức vào thị trường này.

Sau khi được ra mắt trên chiếc G90, Highway Driving Assist cũng sẽ xuất hiện trên chiếc Sonata thế hệ mới sau một vài năm nữa. Hyundai cũng đã tung ra một chiếc Sonata mới tại Triển lãm ô tô New York năm ngoái.

Tại Hàn Quốc, hệ thống hiện đang có mặt trên ba mẫu Genesis (G90, G80, G70) và ba mẫu Hyundai (Azera, Sonata, Santa Fe).

Hệ thống trợ lái đường cao tốc của Hyundai đã có mặt trên nhiều mẫu xe của hãng

Hệ thống trợ lái đường cao tốc của Hyundai đã có mặt trên nhiều mẫu xe của hãng

Với những chiếc xe có gắn hệ thống này trước đây, Hyundai cũng sẽ cập nhật và dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020. Tính năng của hệ thống sẽ được mở rộng bao gồm hỗ trợ duy trì làn đường, thay đổi làn đường, hiệu suất tổng cũng sẽ được cải thiện.

Hiện tại, một số nhà sản xuất ô tô cũng đã có những hệ thống tương tự tại Mỹ. Điển hình như Pilot Assist của Mercedes, giúp giữ cho xe chạy trong một làn đường, cũng như thay đổi làn. Volvo có Drive Pilot hoạt động tương tự. Và, tất nhiên, có Autopilot của Tesla, cũng có tất cả các tính năng đó. Hệ thống ProPilot của Nissan có chức năng tương tự như Highway Assist, năm nay đã được áp dụng cho Nissan Leaf và Rogue.

Mặc dù Hyundai đã chờ đợi một vài năm trước khi tung ra hệ thống tại Mỹ nhưng nó vẫn nằm trong số những nhà sản xuất ô tô đầu tiên có ứng dụng này.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget