Volkswagen ưu đãi cho khách đổi xe cũ lấy xe mới 6

<a href=Volkswagen ưu đãi cho khách đổi xe cũ lấy xe mới," data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-unionvw5-37fb.jpg" title="Volkswagen ưu đãi cho khách đổi xe cũ lấy xe mới"/>

Thông báo chính thức mới đây của Volkswagen cho biết, tập đoàn này cùng các công ty con sẽ mua lại những chiếc ô tô dùng động cơ diesel cũ và giảm giá các mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Cụ thể, mức giảm sẽ là 2.000 euro khi đổi mua xe cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và 10.000 euro đối với khách mua xe VW Touareg.

Bên cạnh đó, VW giảm thêm 1.000-2.380 euro cho khách mua xe hybrid xăng-điện, xe điện hoặc xe chạy bằng khí tự nhiên. Mức ưu đãi trên áp dụng đến cuối năm 2017 tại Đức. Volkswagen cũng đang cân nhắc tới việc mở rộng phạm vi áp dụng toàn châu Âu.

Sau cuộc họp cấp cao giữa các nhà sản xuất ô tô hàng đầu và các chính trị gia với các cảnh báo về lượng khí thải quá cao từ những ô tô chạy động cơ diesel, đây là bước đi đầu tiên của VW trong việc giảm lượng khí thải. Cuộc họp này diễn ra trong lúc các nhà sản xuất ô tô phải đương đầu với nguy cơ bị cấm động cơ diesel tại một số thành phố lớn như Munich hay Stuttgart.

Ngoài ra, các hãng ô tô Đức như Daimler, BMW, Volkswagen và Opel cũng cam kết việc cập nhật phần mềm cho 5,3 triệu ô tô động diesel ở Đức vào cuối năm 2018. Tất cả đều miễn phí. Mục tiêu của hoạt động là giảm 30% lượng khí thải NO2.

Tập đoàn VW hiện là nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại châu Âu và sở hữu các thương hiệu con nổi tiếng như Audi, Bentley và Lamborghini. Vào năm 2015, VW đã phải thừa nhận hành vi sử dụng thiết bị điều chỉnh thông số thải khí cho 11 triệu ô tô trên toàn cầu. Vụ bê bối khí thải này khiến tập đoàn phải chi hơn 22 tỷ euro để đền bù và nộp phạt. Theo các chuyên gia, con số trên thậm chí còn nhiều hơn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget