Quảng Ninh: Xe bán tải Ford Ranger lao vào nhà dân khiến 1 người tử vong 6

Vào khoảng 14 giờ chiều nay, ngày 21/12, tại khu vực cây xăng Minh Tân ở Cầu Mới, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe bán tải Ford Ranger đang lưu thông với tốc độ cao bỗng đâm đổ cột đèn rồi lao vào nhà dân bên đường.

Sau vụ tai nạn, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy đến chỗ chiếc Ford Ranger và mở cửa xe để đưa tài xế đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, vì chấn thương nặng nên tài xế chiếc Ford Ranger đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc Ford Ranger. Ảnh: Otofun

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi được đưa ra khỏi xe, người tài xế chiếc Ford Ranger bốc ra mùi rượu nồng nặc. Danh tính của tài xế này sau đó đã được xác định là Đoàn Văn Tuấn, 37 tuổi, trú tại thôn 4, xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Chưa hết, cũng trong chiều ngày hôm nay, ở khu vực cách 8 km so với hiện trường tai nạn của chiếc Ford Ranger đã xảy ra một vụ va chạm khác. Vụ tai nạn giữa chiếc xe khách 16 chỗ và Toyota Corolla Altis này xảy ra trên quốc lộ 18, đoạn cách thành phố Móng Cái khoảng 18 km.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và Toyota Corolla Altis. Ảnh: Siêu xe đặt chân lên đất Quảng Ninh

Theo một số nguồn tin, vụ tai nạn xảy ra ở một khúc cua trên quốc lộ 18. Trong đó, chiếc xe khách và Toyota Corolla Altis đã va chạm trực diện với nhau. Cú va chạm mạnh khiến cả chiếc xe khách lẫn Toyota Corolla Altis đều bị vỡ nát phần đầu.

Chiếc Toyota Corolla Altis bị hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Hiện chưa rõ thương vong về người trong vụ tai nạn này. Chỉ biết rằng, túi khí bên trong chiếc Toyota Corolla Atis đã bung ra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường 2 vụ tai nạn này. Hiện nguyên nhân của 2 vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>> Lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội mua Kawasaki Versys 650, biker gặp nạn trên đường trở về

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget