Chevrolet Colorado giảm giá sốc hòng đứng top 10 xe bán chạy tháng 5/2017 6

Các thương hiệu xe hơi hiện đang liên tiếp thực hiện các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tháng 5/2017, Chevrolet Việt Nam cũng tung ra những chương trình ưu đãi hết sức lớn với mức giảm giá cao lên đến 50-60 triệu đồng. Theo đó trong tháng 5/2017, người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc Chevrolet Aveo, Cruze và Colarado với mức giá rẻ hơn đáng kể so với mức giá bán chính thức.

Cheverolet Colorado là biểu tượng xe bán tải Mỹ. Với một động cơ Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện và công nghệ giảm chấn mới cho cảm giác lái mượt mà. Colorado nay còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8 ich tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa duy nhất trong phân khúc. Chevrolet Colorado 2017 được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản.

Tháng 5/2017, Chevrolet Colorado giảm giá 50 triệu đồng.

Tháng 5/2017, Chevrolet Colorado giảm giá 50 triệu đồng

Mẫu xe này đã có sự lột xác cả về thiết kế ngoại thất lẫn nâng cấp về  tiện nghi, khả năng vận hành. Đây là một trong những tân binh mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Có thể nói đây là một trong những dòng xe hiện đại có thiết kế đẹp nhất trong các dòng xe bán tải.

Những mẫu xe của GM được ưu đãi trong tháng 5 gồm Chevrolet Aveo, Cruze, Colorado, Orlando, Captiva Revv và Trax. Trong đó hai dòng xe có mức ưu đãi cao nhất trong tháng 5 này là Chevrolet Cruze và Chevrolet Colorado với mức ưu đãi lần lượt là 60 và 50 triệu đồng. Tháng 4 vừa qua, với doanh số bán 339 chiếcChevrolet Colorado 2017 đã lọt top 10 xe bán chạy nhất tháng. Các mẫu xe còn lại như Aveo, Captiva Revv, Orlando và Trax có mức giảm giá lần lượt là 30 triệu, 24 triệu, 15 triệu và 10 triệu đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget