Những mẫu sedan được ưa chuộng năm 2017 6

Audi RS7

Hình ảnh mẫu Audi RS7.

Audi RS7 có một số điểm đặc biệt. Xe được thiết kế với nhiều đường nét hấp dẫn, đặc biệt thu hút khi nhìn từ phía sau. Nhằm cạnh tranh với hàng loạt siêu xe trên toàn thế giới, Audi RS7 được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, có khả năng sản sinh công suất lên đến 560 mã lực. Kèm theo đó là hộp số ly hợp kép cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Infiniti Q50

Hình ảnh mẫu Infiniti Q50.

Thiết kế của Infiniti Q50 thực sự vô cùng góc cạnh và cá tính, bên cạnh đó là sự sang trọng và tinh tế toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất. Các chuyên gia đánh giá xe rất cao về ngoại hình, đồng thời có mức giá vừa vặn.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V6, có khả năng sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liêu của Infiniti Q50 khá ấn tượng, trung bình là 10,2 lít/100 km.

Mazda6

Hình ảnh mẫu Mazda6.

Mazda6 là một trong những mẫu xe giá rẻ có kiểu dáng đẹp mắt được yêu thích trên toàn thế giới. Nội thất xe được nâng cấp với những tính năng riêng biệt, ngày càng khẳng định được vị thế. Người dùng dường như hài lòng với dòng xe này hơn Honda Accord và Toyota Camry nhờ cảm giác lái thể thao và ngoại hình sang trọng.

Mercedes-AMG CLS63

Hình ảnh mẫu Mercedes-AMG CLS63.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mercedes-AMG CLS63 là một trong những dòng sedan của Mercedes-Benz có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Xe sở hữu nhiều trang bị tiện ích cao cấp.

Volvo S90

Hình ảnh mẫu Volvo S90.

Từ trước tới nay, Volvo luôn phát triển và quảng bá những chiếc xe của mình một cách rất từ tốn, tinh tế. Với ngoại hình đẹp, mẫu sedan S90 vẫn giữ được những nét riêng, dễ phân biệt với những mẫu sedan khác. Nhằm cạnh tranh với Audi, BMW và Mercedes-Benz, Volvo còn cần đi từng bước nhỏ và chắc chắn hơn nữa. Tuy nhiên, hiện nay, những mẫu xe của hãng đều được định hình phong cách rất đúng hướng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget