'Cuộc chiến' giảm giá của những mẫu SUV bán chạy tại thị trường Việt 6

Mazda CX-5 là cái tên liên tục xuất hiện trong top những chiếc xe bán chạy nhất tháng tại thị trường Việt Nam nhưng mới đây cũng đã bước chân vào cuộc đua giảm giá. Được biết, các phiên bản Mazda CX-5 2.0L và 2.5L một cầu; 2.5L hai cầu có giá bán được công bố lần lượt là 879, 910 và 990 triệu đồng nhưng hiện giá bán ra tại các đại lý còn thấp hơn từ 30-40 triệu đồng.

Theo đó, nếu khách hàng nhận quà khuyến mại khi mua xe thì giá bán còn lại lần lượt theo các phiên bản là 849, 880 và 960 triệu đồng. Nếu khách hàng không nhận quà khuyến mại sẽ được giảm thêm 10 triệu đồng khi mua. Tuy nhiên, đối với dòng Mazda CX-5 này, mức giảm tại các đại lý phân phối không giống nhau, có thể chênh lệch từ 5-7 triệu đồng. Khi mà rất nhiều dòng SUV khác trên thị trường đang liên tục giảm giá thì đây là lần đầu tiên giá bán của Mazda CX-5 về mức như trên.

"Cuộc chiến" giảm giá của những mẫu SUV bán chạy tại thị trường Việt.

"Cuộc chiến" giảm giá của những mẫu SUV bán chạy tại thị trường Việt

Bên cạnh Mazda CX-5, Hyundai SantaFe - một dòng xe SUV ăn khách khác của hãng xe Hàn cũng giảm giá trong cuối tháng 5 vừa qua. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất Hyundai Santa Fe 2.2L Diesel có giá từ 1,23 tỷ đồng xuống tầm 1,12 tỷ đồng, giảm từ 90-100 triệu đồng. Các phiên bản khác tùy thuộc đại lý, có mức giảm 40-50 triệu đồng khác nhau. Một điểm chung là các phiên bản giảm giá đều là đời xe 2016.

Một nhân viên bán hàng cho biết, hiện nay các mẫu xe năm 2016 có mức giá ưu đãi cao nhất. Nguyên nhân là trong bối cảnh đang chịu sức ép lớn về tài chính và sự cạnh tranh trong cuộc đua giảm giá, nhiều đại lý buộc phải nhanh chóng đẩy hàng tồn để thu hồi vốn.

Đây không chỉ là cuộc chiến giảm giá mà còn là cuộc chiến giành thị phần, các đối thủ của Hyundai Santa Fe  Mazda CX-5 như Nissan X-Trail hay Honda CR-V cũng đã có những điều chỉnh giảm giá mạnh trước đó. Hai dòng xe này có mức giảm từ 80-100 triệu đồng, thậm chí Nissan X-Trail còn giảm giá liên tiếp trong 2 tháng. Cụ thể, Nissan X-Trail sau khi giảm có giá bán từ 933-1,113 tỷ đồng; Honda CR-V bản 2.4L có giá bán từ 1,008-1,158 tỷ đồng. Trong những tháng đầu năm 2017, một mẫu SUV khác là Hyundai Tucson cũng có mức giảm 30 triệu đồng, tại một số đại lý xe có mức giá từ 895-965 triệu đồng.

Giá Mazda Cx-5 Giá Ô Tô Giảm Giá

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget