Hơn 40% tài xế Mỹ tin rằng xe điện... vẫn cần dùng xăng và những việc hoang đường khác 6

Mặc dù các mẫu xe điện được tin là tương lai, tỉ lệ phổ cập xe điện ở Mỹ vẫn còn thấp. Một phần lý do của việc này là bởi sự tồn tại của một số "chuyện hoang đường" về xe điện, bao gồm việc chúng không thể sánh ngang với các phiên bản chạy xăng/dầu trên nhiều phương tiện tới như thế nào.

Video chứng minh xe điện lái hay của Ford

Để chuẩn bị cho mẫu crossover Mach E hoàn toàn mới, hãng Ford đã tiến hành phá giải những câu chuyện hoang đường bằng cách dạy cho người Mỹ về những gì xe điện thực sự có thể làm được. Và dù người ta có tin hay không, xe điện cũng mạnh mẽ, đáng tin cậy và nhanh nhẹn như những mẫu xe truyền thống, nếu không muốn là hơn. Và tất nhiên, chúng không cần xăng để chạy như nhiều người vẫn tưởng.

Một bản khảo sát trong cộng đồng tài xế Mỹ, được thực hiện bởi Ford, đã hé lộ rằng có tới 42% người tin rằng xe điện cần xăng. Điều này đương nhiên là sai lầm hoàn toàn, một khi đổi sang xe điện và tài xế có thể nói lời tạm biệt với các trạm xăng.

Video chứng minh xe điện lái được trong thời tiết khắc nghiệt của Ford

Không chỉ tin xe điện vẫn cần xăng, đa số người Mỹ cũng không có niềm tin vào xe điện trên phương diện lái chúng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc chở vật nặng. Gần 80% tài xế được hỏi sẽ không chọn một mẫu xe điện trong thời tiết khắc nhiệt, và 65% sẽ không chọn chúng để làm một phương tiện lái 4 bánh AWD. Ford Mach E sẽ chứng minh họ đã sai.

Video chứng minh xe điện có sức kéo khỏe của Ford

Khoảng 67% người Mỹ không tin xe điện có đủ sức kéo và tải. Hơn 90% người nghĩ rằng xe điện có tốc độ chậm, trong khi chỉ có 28% người sẽ chọn một chiếc xe điện thay vì xe xăng trong trường hợp khẩn cấp. Ford một mực tin rằng Mach E sẽ thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ, và những gì được chứng minh qua 3 đoạn video trên, chúng ta cũng có thể tin điều đó.

Duy Thành

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget