SUV nhập và cuộc đua giảm giá lên đến 170 triệu đồng 6

Giảm 170 triệu đồng,  Suzuki Grand Vitara đang là dòng SUV 2 cầu giá rẻ nhất tại thị trường ô tô Việt hiện nay.

Giảm 170 triệu đồng,  Suzuki Grand Vitara đang là dòng SUV 2 cầu giá rẻ nhất tại thị trường ô tô Việt hiện nay

Mới đây nhất, Suzuki vừa công bố chương trình ưu đãi khủng lên đến 170 triệu đồng cho SUV nhập ngoại Suzuki Grand Vitara. Đây là mức giảm lớn nhất tronng lịch sử của hãng xe Nhật Bản nhằm kích cầu thị trường. Theo đó, giá bán thực tế của SUV Suzuki Grand Vitara hiện chỉ còn 699 triệu đồng (đã gồm VAT) thay cho mức giá niêm yết trước đây là 869 triệu đồng. Do vậy, Suzuki Grand Vitara đang là dòng SUV 2 cầu giá rẻ nhất tại thị trường ô tô Việt hiện nay.

SUV 2 cầu Suzuki Grand Vitara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và do Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng. Xe được xem là đối thủ nặng ký của nhiều đối thủ thuộc phân khúc SUV đô thị. Tuy  nhiên, vài năm trở lại đây, tình hình kinh doanh lại không mấy khả quan khi liên tục lọt top xe ô tô ế nhất thị trường Việt.

Năm 2005, doanh số bán xe Grand Vitara lên đến 694 chiếc. Nhưng đến nay, cộng dồn 3 tháng đầu năm 2017, con số này chỉ dừng lại 7 xe bán ra: tháng 1/2017 là 4 xe, tháng 2/2017 là 2 xe, tháng 3/2017 là 1 xe. Mặc dù có kiểu dáng thời trang, đậm chất châu Âu và "mác" xe nhập nhưng Suzuki Grand Vitara vẫn không được lòng khách hàng. Giá bán cao nhưng thiết kế "lạc hậu" và công nghệ không cập nhật khiến xe dần bị lạnh nhạt. Không chỉ thất bại tại Việt Nam, Grand Vitara cũng rất kém sắc trên toàn thế giới. Đó chính là lý do buộc Suzuki phải khai tử dòng xe này.

Tuy đã ngừng phân phối tại Việt Nam nhưng hiện mẫu SUV Nhật Bản này vẫn còn rất nhiều hàng tồn kho. Vì thế, các đại lý chính hãng của Suzuki Việt Nam đã gia nhập cuộc đua giảm giá sốc lên đến 170 triệu đồng đi kèm rất nhiều quà tặng cho Suzuki Grand Vitara - động thái "xả hàng" gấp vừa kích cầu vừa chuẩn bị cho loạt tân binh chuẩn bị đổ bộ thị trường.

SUV nhập Toyota Land Cruiser VX đời 2016 giảm đến 130 triệu đồng .

SUV nhập Toyota Land Cruiser VX đời 2016 giảm đến 130 triệu đồng

Không chỉ Suzuki, Toyota cũng bất ngờ công bố giảm giá lên đến 130 triệu đồng cho SUV nhập Land Cruiser VX. Cụ thể, giá bán thực tế của xe tại các đại ly giảm xuống còn 3,52 tỷ đồng thay vì 3,65 tỷ đồng trước đó.

Được biết, Toyota Land Cruiser VX đại hạ giá là phiên bản đời 2016 và là hàng tồn kho. Trong khi đó, phiên bản đời 2017 vân giữ nguyên giá bán 3,65 tỷ đồng (chưa bao gồm hỗ trợ 20 triệu đồng từ đại lý).

SUV nhập Mitsubishi Pajero 3.0 giảm sốc 164 triệu đồng cho khách Việt.

SUV nhập Mitsubishi Pajero 3.0 giảm sốc 164 triệu đồng cho khách Việt

Trung tuần tháng 7, người đồng hương Nhật Bản - Mitsubishi cũng khiến nhiều hãng đối thủ sốc khi đại hạ giá 164 triệu đồng cho Mitsubishi Pajero 3.0. Giá bán thực tế của xe chỉ còn 1,955 tỷ đồng từ 2,12 tỷ đồng tại các đại lý.

Trước đó, hồi đầu tháng 7, Honda Việt Nam bất ngờ chơi trội giảm 200 triệu đồng cho Honda Odyssey, 150 triệu đồng cho Honda CR-V và nhiều mẫu xe khác. Giời chuyên môn nhận định doanh số bán lẹt đẹt chính là nguyên nhân đẩy Honda phải gia nhập cuộc đua giảm lớn hiện nay.

Bên cạnh đó, hãng xe nhập Đức - Volkswagen cũng khá chịu chơi khi hỗ trợ lên đến 260 triệu đồng cho khách hàng mua xe SUV 7 chỗ hạng sang VW Touareg trong chương trình khuyến mại tháng 6/2017 vừa qua. Theo đó, giá bán lẻ mới của Touareg giảm còn 2,629 tỷ đồng.

Tháng 7 được xem là thời điểm các hãng xe ô tô tại Việt Nam dốc toàn lực cho cuộc đua khuyến mại, giảm giá và nếu tiếp tục kéo dài các chương trình này thfi sẽ không còn lợi nhuận kinh doanh. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho khách Việt để hiện thực hóa giấc mơ "bốn bánh" của mình.

Thị Trường Suv Thị Trường Xe Suv

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget