Doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc và Bắc Mỹ tăng mạnh 6

Cụ thể, doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover đạt 45.487 chiếc trong tháng 5/2017, so với tháng 5/2016 tăng 1%. Trong đó, nhu cầu mua mẫu xe Jaguar F-Pace tiếp tục tăng mạnh kể từ khi mẫu xe này bắt đầu được bán ra từ 12 tháng trước. Cùng với đó, mẫu Jaguar XFL phiên bản trục cơ sở kéo dài từ liên doanh Trung Quốc cũng có doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, doanh số của Jaguar Land Rover lại giảm 11,2% tại Anh, do khách hàng đổ xô đi mua xe trước khi mức thuế tiêu thụ đặc biệt tăng từ 1/4/2017. Ông Andy Goss, Giám đốc hoạt động kinh doanh của Jaguar Land Rover, cho hay, trong tháng 5/2017, doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó tăng cao nhất là ở Trung Quốc và Bắc Mỹ.

Jaguar F-Pace - Chiếc xe của năm đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng khi tăng 89% trong tháng 5/2016. Trong khi đó, doanh số của mẫu Jaguar XF cũng tiếp tục tăng.

Doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc và Bắc Mỹ tăng mạnh 1
Doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc và Bắc Mỹ tăng mạnh

Theo ông Andy Goss, doanh số của Land Rover dự kiến ​​sẽ tăng, bởi mẫu Discovery mới tiếp tục được bán ra trên toàn thế giới. Trong khi đó, chiếc Range Rover Velar mới dự kiến ​​sẽ được bán ra vào cuối năm 2017. Mẫu xe này đã nhận được số đơn đặt hàng rất lớn.

Được biết, Jaguar đã đạt mức kỷ lục bán ra với 13.613 xe, tăng 28% so với năm ngoái. Sự tăng trưởng này là nhờ vào nhu cầu mua xe F-PACE tang mạnh cùng với doanh số tăng trưởng của XFL phiên bản trục cơ sở kéo dài từ công ty liên doanh ở Trung Quốc. Land Rover đã bán được 31.874 chiếc trong tháng 5/2017, giảm 7,1% so với cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân là bởi doanh số của chiếc Range Rover và Discovery mới bị ảnh hưởng bởi thuế tiêu thụ đặc biệt tại Anh từ ngày 1/4/2017. Hiện nay, mẫu xe Discovery mới đang được bán ra tại Châu Âu, Anh và Trung Quốc. Ngoài ra, hãng này cũng đang phải đối mặt với các thách thức tại các thị trường quốc tế như Brazil, Nga và Nam Phi.

Trong 5 tháng đầu năm 2017, doanh số bán lẻ của Jaguar Land Rover đạt 265.381 xe, so với cùng kỳ năm ngoái tăng 8,3%.

Hiện tại, Jaguar Land Rover đang đầu tư hơn 4 tỷ bảng Anh mỗi năm để mở rộng phạm vi dòng xe cũng như cơ sở sản xuất. Động thái này bao gồm khoản đầu tư vào một nhà máy mới ở Slovakia và việc tung ra các mẫu xe bao gồm Range Rover Evoque Convertible, Discovery và Jaguar XFL dành cho thị trường Trung Quốc trong thời gian qua.

Trong vòng 6 năm gần đây, doanh số và số việc làm của Jaguar Land Rover đã tăng gấp hai lần, trong khi doanh số tăng hơn gấp ba lần. Theo các nguồn tin tức ô tô, hãng này cũng đã đầu tư hơn 16 tỷ bảng Anh vào việc tạo ra sản phẩm mới và tạo vốn. Được biết, Jaguar Land Rover là một trong những nhà xuất khẩu lớn nhất của Anh, với khoảng 80% doanh thu là từ việc xuất khẩu.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget