Nissan X-Trail - crossover bán chạy nhất tại Mỹ nửa đầu năm 2017 6

<a href=Nissan X-Trail - crossover bán chạy nhất tại Mỹ nửa đầu năm 2017." data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_2017nissanx-trail02-afdf.jpg" title="Nissan X-Trail - crossover bán chạy nhất tại Mỹ nửa đầu năm 2017"/>

Theo Nissan, trong 6 tháng đầu năm 2017, hãng xe Nhật Bản này đã bán được tổng cộng 195.689 chiếc Nissan X-Trail (hay còn được gọi là Nissan Rogue tại Mỹ), cao hơn Honda CR-V 8.433 xe và đủ để khiến các đối thủ khác như Toyota RAV4, Ford Escape, Chevrolet Equinox hay Jeep Grand Cherokee.

Riêng trong tháng 6/2017, Nissan đã bán được 34.349 xe X-Trail/Rogue tại Mỹ. Con số này tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn rất nhiều so với xe Honda CR-V. Nhờ đó, Nissan X-Trail tiếp tục giữ vững ngôi vị số một trong bảng xếp hạng SUV/ crossover bán chạy nhất tại quốc gia này trong 3 tháng liên tiếp của năm 2017.

Một lý do nữa giải thích cho việc tại sao mẫu crossover của Nissan lại thành công đến vậy, đó là việc mẫu xe này không phải chiến đấu một mình với CR-V. Thay vì tách doanh số riêng lẻ, Nissan đã dồn lực cho bộ đôi Rogue (X-Trail) và Rogue Sport (Qashqai) kể từ khi mẫu xe 'đàn em'  xâm nhập thị trường Mỹ vào tháng 6.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget