Hãi hùng với hiện trường vụ tai nạn giữa 2 chiếc Toyota Vios ở Tuyên Quang 6

Vào khoảng 15 giờ chiều hôm 24/12 vừa qua, tại Km 4+500 trên quốc lộ 2, đoạn qua địa phận tổ 27, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn sau đó đã được đăng lên mạng khiến nhiều người hãi hùng.

Hiện trường hãi hùng của vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hai chiếc ô tô mang nhãn hiệu Toyota Vios đang di chuyển theo hướng ngược chiều nhau. Khi đến địa điểm trên, 2 chiếc ô tô này bất ngờ va chạm trực diện với nhau.

Đoạn video ghi lại một phần diễn biến của vụ tai nạn. Video: Hoàng Anh

Khoảnh khắc vụ va chạm xảy ra. Ảnh cắt từ video

Cú va chạm mạnh khiến 2 chiếc ô tô bị văng ra xa và 3 người bị thương nặng. Các nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, 2 tài xế điều khiển 2 chiếc ô tô trong vụ tai nạn này là ông Nguyễn Văn Tiệp (59 tuổi, trú tại xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và anh Nguyễn Thành Vĩnh (40 tuổi, trú tại tổ 33, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang). Khi vụ tai nạn xảy ra, ông Tiệp đang lưu thông theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang còn anh Vĩnh đi theo hướng ngược lại.

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc ô tô đều bị vỡ nát phần đầu xe. Các mảnh vỡ từ 2 chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Trong đó, có một chiếc Toyota Vios bị gãy trục trước và vỡ toác góc đầu xe bên trái. Bánh trước bên trái của chiếc Toyota Vios bị đẩy lùi về phía sau trong khi cửa bên lái móp méo, biến dạng. Túi khí bên trong chiếc xe này đã bung ra.

Chiếc Toyota Vios bị biến dạng đầu xe. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn này đã khiến quốc lộ 2 bị ùn tắc giao thông kéo dài. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Otofun

>>> Toyota Vios 2018 có an toàn khi xảy ra tai nạn hay không?

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget